Báo Indo chỉ tên nhân vật giúp bóng đá Việt Nam làm Vua Đông Nam Á

Minh Tú Thứ hai, ngày 22/07/2019 05:15 AM (GMT+7)
Tương tự báo Thái Lan, UAE và Malaysia, truyền thông Indonesia đã dành cho ĐT Việt Nam sự tôn trọng rất lớn.
Bình luận 0

Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đưa Việt Nam nằm ở bảng G, bảng đấu có tới 3 đội bóng Đông Nam Á nữa là Thái Lan, Indonesia và Malaysia. UAE là đối thủ còn lại của bảng đấu này.

img

Indonesia (áo trắng) từng nhiều lần khiến Việt Nam ôm hận.

Sau lễ bốc thăm, báo giới UAE, Thái Lan và Malaysia đã có nhiều bài viết đánh giá khá cao ĐT Việt Nam. Hôm qua, đến lượt truyền thông Indonesia dành cho “Rồng vàng” và HLV Park Hang-seo sự tôn trọng rất lớn.

Theo tờ  Indo Sport, ĐT Việt Nam trở thành thế lực số 1 bóng đá Đông Nam Á nhờ tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

“Hiện tại ĐT Việt Nam là đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Việc họ vô địch AFF Cup 2018 là minh chứng hùng hồn cho nhận định này.

ĐT Việt Nam đã lột xác, trở thành Vua bóng đá Đông Nam Á dưới thời HLV Park Hang-seo. ĐT Việt Nam đang hoàn thiện ở mọi khía cạnh, cả về chiến thuật, kỹ thuật và tâm lý thi đấu. Trong quá khứ, Indonesia và Việt Nam ngang sức ngang tài nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi (Việt Nam mạnh hơn Indo).

Nhà cầm quân Hàn Quốc giúp ĐT Việt Nam chơi nhanh gọn với chiến thuật rõ ràng, chiến đấu bền bỉ bằng tinh thần dũng mãnh. Vì thế, đây là đối thủ đáng gờm của Indonesia”, trích bài viết của tờ Indo Sport.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ làm khách Indonesia ở trận lượt đi vào ngày 15/10/2019. Hai đội đá trận lượt về tại Việt Nam vào ngày 4/6/2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem