Báo Indonesia mách nước đội nhà về “tử huyệt” của U22 Việt Nam

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 01/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
Trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, truyền thông Indonesia đã chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của thầy trò Park Hang-seo.
Bình luận 0

19h tối nay (1/12), ĐT U22 Việt Nam sẽ đọ sức với U22 Indonesia. Sau 2 lượt trận đầu tiên, cả hai đội đều giành chiến thắng, nhưng U22 Việt Nam xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng – thua.

Mặc dù vậy, lợi thế lại đang nghiêng về U22 Indonesia. Sau khi đã đánh bại 2 đối thủ mạnh là U22 Thái Lan và U22 Singapore, mục tiêu của U22 Indonesia là giành điểm ở trận này để mở rộng hơn cánh cửa vào bán kết, khi hai đối thủ của họ ở 2 lượt trận cuối chỉ là U22 Lào và U22 Brunei vốn bị đánh rất rất yếu.

img

ĐT U22 Việt Nam tập luyện để gia cố hàng thủ trước trận đấu quan trọng gặp U22 Indonesia

Tại vòng loại U23 châu Á 2020 tổ chức cách đây hơn 8 tháng, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia 1-0. Hầu hết các cầu thủ của hai bên tham dự trận đấu ấy chính là trụ cột của U22 Việt Nam cũng như U22 Indonesia tranh tài tại SEA Games 30.

Trước giờ bóng lăn, trang thể thao Bola Sport đã có sự phân tích để tìm ra điểm yếu của U22 Việt Nam. Theo nhận định của Bola Sport, sự vắng mặt của trung vệ Trần Đình Trọng khiến hàng phòng ngự của U22 Việt Nam trở nên mong manh và dễ dàng bị xuyên phá hơn rất nhiều.

Bola Sport nhấn mạnh: “U22 Việt Nam có điểm yếu khi gặp U22 Indonesia. Sự vắng mặt của Đình Trọng ảnh hưởng lớn đến hàng phòng ngự đội Việt Nam.

Đình Trọng không góp mặt vì chấn thương. U22 Việt Nam đã thủng lưới trong trận thắng Lào từ một pha bóng cố định. HLV Park rất tức giận vì đã cho học trò luyện tập rất nhiều mà vẫn mắc lỗi”.

Sự đánh giá của Bola Sport là có cơ sở và HLV Park Hang-seo cùng các học trò cần duy trì sự tập trung hơn nữa để tránh thủng lưới từ những tình huống không quá nguy hiểm hoặc tình huống cố định. Ngoài ra, Bola Sport cũng khẳng định, với các cầu thủ có tốc độ tốt như Egy Maulana Vikri hay Osvaldo Haay, U22 Indonesia sẽ giành chiến thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem