Báo Thái: U22 Thái Lan bất lực và sập bẫy phản công

Minh Tú Thứ tư, ngày 27/11/2019 05:15 AM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan không khỏi thất vọng vì đội nhà để thua U22 Indonesia ở trận đầu tiên tại bảng B SEA Games 2019.
Bình luận 0

Đọ sức U22 Indonesia, U22 Thái Lan thua sốc với tỷ số 0-2, dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Hai cầu thủ ghi bàn giúp U22 Indonesia hạ gục U22 Thái Lan là Egy Maulana (4’) và Osvaldo Haay (86’).

Để thua một trong hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé bán kết ở bảng B SEA Games 2019 (U22 Indonesia và U22 Việt Nam), truyền thông Thái Lan cho rằng đội quân của HLV Nishino sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở 4 trận còn lại vòng bảng.

img

U22 Thái Lan thua sốc ở trận ra quân SEA Games 2019

“Trận đấu mới chỉ diễn ra 4 phút, U22 Thái Lan đã thủng lưới. U22 Indonesia đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ pha làm của Egy Maulana.

Sau khi thủng lưới, U22 Thái Lan chơi tấn công tốt hơn, kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không có cơ hội ghi bàn. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng của HLV Nishino bất lực trong việc ghi bàn gỡ hòa ở hiệp đấu đầu tiên.

Thái Lan tiếp tục kiểm soát bóng áp đảo đối phương, nhưng gặp quá nhiều khó khăn trước lối đá phòng thủ chắc chắn của U22 Indonesia. Những phút cuối, U22 Thái Lan sập bẫy phản công của đối thủ khi để thủng lưới lần thứ 2 sau pha dứt điểm thành bàn của Osvaldo Haay ở phút 86.

Kết quả, U22 Thái Lan để thua Indonesia ở trận ra quân bảo vệ chức vô địch SEA Games. Trận thua này đẩy thầy trò HLV Nishino gặp khó khăn ở 4 trận còn lại bảng B”, trích bài viết của tờ Khaosod.

Tương tự Khaosod, tờ Siam Sport cũng nhận định U22 Thái Lan kiểm soát bóng vượt trội và kiểm soát thế trận, nhưng bất lực trong việc tiếp cận khung thành U22 Indonesia và chọc thủng lưới đối thủ này. Trái ngược với nhận định của tờ Khaosod, Siam Sport cho rằng trận thua này không ảnh hưởng quá lớn đến cơ hội giành vé bán kết SEA Games 2019 của U22 Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem