Báo Thái: Vua đông Nam Á Việt Nam vô địch theo cách quá vĩ đại

Phạm Tú Thứ tư, ngày 11/12/2019 18:10 PM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan đã ngả mũ thán phục ĐT U22 Việt Nam sau khi đội quân của HLV Park Hang-seo vô địch SEA Games 30 một cách vô cùng thuyết phục.
Bình luận 0

Ở trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã đè bẹp U22 Indonesia với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Văn Hậu và 1 bàn thắng của Hùng Dũng. Vượt qua đối thủ khó chịu U22 Indonesia một cách dễ dàng, đội quân của HLV Park Hang-seo đã vô địch SEA Games với thành tích 7 trận bất bại (thắng 6, hòa 1, ghi 24 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần).

Chứng kiến cái cách U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 và những gì thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện ở trận chung kết gặp U22 Indonesia, truyền thông Thái Lan đã ngả mũ thán phục.

img

Truyền thông Thái Lan khen ngợi U22 Việt Nam

“Không nằm ngoài dự đoán, U22 Việt Nam đã vô địch SEA Games 30 sau khi thể hiện sức mạnh vượt trội và nhấn chìm U22 Indonesia nhờ chiến thắng với tỷ số 3-0.

Đây là lần đầu tiên sau 60 năm, Việt Nam mới giành HCV môn bóng đá nam ở một kỳ SEA Games”, trích bài viết của Siam Sport.

Tương tự Siam Sport, tờ Matichon  của Thái Lan cũng hết lời ngợi khen U22 Việt Nam: “Hủy diệt U22 Indonesia với tỷ số 3-0, U22 Việt Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch SEA Games.

Họ thống trị môn bóng đá nam SEA Games 30 với chức vô địch của đội U22 và ĐT nữ. Việt Nam đã thống trị bóng đá Đông Nam Á. Họ lên ngôi theo cách thật vĩ đại và củng cố vị trí Vua bóng đá Đông Nam Á”.

Ngoài Matichon và Siam Sport, Goal phiên bản tiếng Thái và một tờ báo xứ chùa Vàng khác là SMM Sport cũng đã hết lời khen ngợi U22 Việt Nam và có chung nhận định rằng đội bóng  của HLV Park Hang-seo vô địch quá xứng đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem