Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Messi

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 14:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, lãnh đạo Barcelona đang thuyết phục tiền đạo Lionel Messi gia hạn hợp đồng mới, dù hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2016.
Bình luận 0

Kể từ khi được đôn lên đội một Barca hồi năm 2004, Messi đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất tại sân Nou Camp. Ở thời điểm này, M10 vẫn đang là cây săn bàn số một trong lịch sử Blaugrana với 263 bàn thắng sau 336 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca vẫn còn thời hạn 4 năm nữa. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang rục rịch chuẩn bị gia hạn hợp đồng lâu dài với tuyển thủ Argentina.

Chủ tịch Sandro Rosell phát biểu trên đài phát thanh Catalunya: “Hợp đồng hiện nay giữa Messi với Barca vẫn còn thời hạn tới năm 2016 nhưng sẽ là vô trách nhiệm nếu chúng tôi không cải thiện hợp đồng với cậu ấy.

Để chắc chắn mọi điều, bạn phải lên kế hoạch lâu dài, bởi mọi thứ luôn chuyển động và có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vào Chủ nhật tới, chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Messi để bàn về tương lai của cậu ấy. Tôi hy vọng, Lionel sẽ đồng ý gắn bó lâu dài với Barca”.

Ngoài ra, Rosell cũng hy vọng, thủ quân Carles Puyol sẽ quyết định gắn bó trọn đời với sân Nou Camp, sau khi hợp đồng hiện nay kết thúc vào cuối mùa giải 2012-2013: “Puyol là một huyền thoại cũng như biểu tượng tượng của Barca. Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem