Barca hòa chật vật Napoli, HLV Setien hết lời khen ngợi... đối phương

Long Nguyên Thứ tư, ngày 26/02/2020 07:40 AM (GMT+7)
HLV Quique Setien của Barcelona đã đánh giá cao khả năng phòng ngự của Napoli sau khi hai đội hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Ở cuộc so tài này, Barca vẫn kiểm soát bóng nhiều theo cách chơi quen thuộc của họ. Mặc dù vậy, những đường lên bóng của Barca đều bị Napoli bẻ gãy.

Không có được những pha dứt điểm hiểm hóc, Barca còn mất tập trung và bị Napoli trừng phạt. Phút 30, Mertens ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

img

Barca chơi không tốt nhưng vẫn may mắn có được trận hòa trước Napoli

Lâm vào thế khó, Barca cũng không cải thiện được phong độ. Mặc dù vậy, trong pha tấn công có đường nét duy nhất của trận đấu, họ lại ghi được bàn do công của Griezmann vào phút 57.

Hòa 1-1 trên sân khách, Barca chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Sau trận đấu, HLV Setien cho biết: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Tôi hài lòng về kết quả bởi các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Sân chơi Champions League luôn tràn ngập thử thách và mỗi trận đấu là một trải nghiệm".

Phân tích về lối chơi của hai bên, HLV Setien nhấn mạnh: "Napoli đã chơi rất hay. Họ thể hiện khả năng phòng ngự tuyệt vời. Rất nhiều đường lên bóng của chúng tôi đã bị chặn lại. Điều tích cực tôi nhìn nhận là chúng tôi đã ghi được bàn thắng".

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của Barca, HLV Setien khẳng định: "Mọi chuyện chưa thể khẳng định vì vẫn còn trận lượt về. Trong bóng đá, tất cả đều có thể xảy ra. Tuy vậy, tôi tin các cầu thủ sẽ biết cách để chơi hay nhất và giành quyền vào tứ kết".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem