Barca hỏi mua bộ đôi của Tottenham

Thứ sáu, ngày 27/09/2013 12:58 PM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Barcelona, HLV Gerardo Martino đang lên kế hoạch chiêu mộ bô đôi gồm thủ môn Hugo Lloris và trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Barca đang sở hữu 4 trung vệ gồm Carles Puyol, Gerard Pique, Javier Mascherano và Marc Bartra. Tuy nhiên, Puyol đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó, Bartra còn non nớt kinh nghiệm và không chứng tỏ được nhiều mỗi khi anh có cơ hội ra sân.

img

Nơi khung gỗ, thủ thành Victor Valdes sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6.2014. Bất chấp việc ban lãnh đạo đội bóng ra sức thuyết phục, người gác đền 31 tuổi vẫn quyết định chia tay gã khổng lồ xứ Catalan vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chính vì vậy, việc tìm kiếm một trung vệ và một thủ môn đẳng cấp đang trở thành nhiệm vụ cấp bách với HLV Gerardo Martino ở thời điểm này. Mới đây, chiến lược gia người Argentina đã nhắm tới bộ đôi Hugo Lloris và Jan Vertonghen của Tottehnam.

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 60 triệu bảng để thuyết phục các quan chức Tottenham nhả người.

Kể từ khi gia nhập Tottenham hồi mùa hè năm ngoái, Lloris đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành sự lựa chọn số một nơi khung thành Spurs. Với sự chắc chắn trong những pha ra vào cùng khả năng phản xạ tuyệt vời, thủ quân tuyển Pháp hoàn toàn có thể thay thế Valdes.

Trong khi đó, Vertonghen đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League nhờ khả năng công thủ toàn diện cùng chiều cao khá lý tưởng (1m89).

Mặc dù vậy, sẽ rất khó để Barca nhận được cái gật đầu đồng ý của phía Tottenham, bởi HLV Andre Villas-Boas đang xem Lloris và Vertonghen là hai nhân tố chủ chốt trong đội hình để ông thực hiện tham vọng giúp đội bóng thành London cạnh tranh chức vô địch Premier League và Europa League mùa này.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem