Barca quyết định bán David Villa

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 08:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo Marca đưa tin, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định bán tiền đạo David Villa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Kể từ sau ca chấn thương nặng (gãy chân trái), David Villa đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Điều đó khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của Barca vốn gồm nhiều hảo thủ như Lionel Messi, Alexis Sanchez, Cristian Tello, Pedro Rodriguez hay Isaac Cuenca.  

img
 

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng, chân sút 31 tuổi có những mâu thuẫn với cầu thủ quan trọng nhất tại sân Nou Camp là Lionel Messi. Điều đó khiến anh bị “mất điểm” trong mắt của HLV Tito Vilanova.  

Có vẻ như tương lai của David Villa tại sân Nou Camp đã sắp đến hồi kết khi Vilanova khẳng định, tiền đạo mang biệt danh El Guaje (con chấy) này không còn nằm trong kế hoạch nhân sự lâu dài của ông. Vì vậy, ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan dự định sẽ bán Villa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.  

Thời gian gần đây, Villa đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City và Juventus theo đuổi. Trong số đó, Chelsea và Liverpool sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của các quan chức Barca về thương vụ "Con chấy".  

Rất có thể, sau khi thông tin trên được phát đi, tất cả các đội bóng này sẽ lập tức tiến hành tổ chức đàm phán với Barca cũng như người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha để sớm giải quyết dứt điểm thương vụ này trong ít ngày tới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem