Barcelona bị Lyon cầm hòa, HLV Valverde nói gì?

Long Nguyên Thứ tư, ngày 20/02/2019 08:10 AM (GMT+7)
HLV Ernesto Valverde của Barca đã thể hiện sự tiếc nuối sau khi đội bóng xứ Catalan chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân Groupama của Lyon trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Barca được đánh giá cao hơn hẳn Lyon. Tuy nhiên, CLB của Pháp mới là đội có sự khởi đầu tốt hơn, với những pha dứt điểm đầy sức nặng về khung thành của thủ môn Ter Stegen. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú sút mạnh mẽ của Terrier đã đưa bóng dội khung thành của Barca.

Sau khi lấy lại được nhịp độ, Barca liên tiếp tổ chức được các pha hãm thành bằng lối chơi bóng ngắn quen thuộc. Nhưng hàng phòng ngự Lyon đã có một ngày làm việc rất hiệu quả.

img

Messi và đồng đội không thể ghi bàn vào lưới Lyon

Cả trận đấu, Barca tung ra tổng cộng 25 pha dứt điểm, nhưng không lần nào chuyển hóa thành bàn thắng. Messi bị phong tỏa trong khi Suarez vẫn vô duyên trên sân khách ở đấu trường châu Âu khiến Barca không thể xuyên thủng mành lưới Lyon.

Hòa 0-0, Barca có đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Mặc dù vậy, HLV Valverde của Barca không tỏ ra thoải mái về kết quả này.

Phát biểu sau trận đấu, ông Valverde cho biết: “Cảm giác của tôi là Barcelona đã chơi tốt. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức”.

Nhấn mạnh về cách chơi của hai đội và kết quả cuộc so tài, HLV Valverde nhấn mạnh: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn và những gì đã làm đủ để giành chiến thắng. Nhưng đây lại không phải đêm của chúng tôi”.

Hướng tới trận lượt về, HLV Valverde khẳng định: “Chúng tôi rất mạnh trên sân nhà nhưng không thể phủ nhận rằng 0-0 trên sân khách là kết quả tiềm ẩn sự nguy hiểm. Chúng tôi thực sự cần sự tiếp sức từ những người hâm mộ của mình tại Nou Camp”.

Trận lượt về giữa Barca và Lyon sẽ diễn ra vào rạng sáng 14.3 (giờ Việt Nam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem