Barcelona “biếu không” tiền đạo trẻ triển vọng cho Arsenal

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 18/07/2014 16:32 PM (GMT+7)
Bojan Krkic trở lại từ Ajax, nhưng HLV Luis Enrique lại không muốn giữ ngôi sao 23 tuổi này lại Barcelona. Ông dự tính đẩy anh tới Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm. HLV Arsene Wenger chẳng nỡ từ chối.
Bình luận 0

Bojan Krkic cùng lứa với những Thiago Alcantara, Marc Bartra hay Martin Montoya, nhưng trong khi những đồng đội có tương lai tươi sáng, thì tiền đạo 23 tuổi này phải lang bạt khắp nơi.

Trong 3 năm qua, anh hết khoác áo AS Roma, rồi AC Milan và mùa vừa qua là Ajax. Cứ ngỡ khi Luis Enrique ngồi vào “ghế nóng” Barcelona, Krkic sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.

img

Krkic có thể gia nhập Arsenal trong ít ngày tới

Nên nhớ rằng, hồi trở thành HLV của AS Roma, Enrique từng thuyết phục Krkic đi theo mình và thường xuyên trao cho anh vị trí đá chính trong đội hình. Tuy nhiên, giờ khi trở lại Barcelona, nhà cầm quân 44 tuổi này lại chẳng đoái hoài tới Krkic nữa. Theo tiết lộ từ El Diario, Enrique đã bóng gió tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch đội hình của ông.

Thêm một lần nữa, Krkic lại phải thu dọn đồ đạc và tìm kiếm một bến đỗ mới. Có khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của anh, trong đó tiểu có Arsenal. Hồi cuối tuần trước, HLV Wenger đã đánh tiếng muốn mượn Krkic theo bản hợp đồng 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 5 triệu bảng vào cuối mùa nếu như tiền đạo 23 tuổi này chứng tỏ được khả năng.

Gần như chắc chắn, Barcelona sẽ đáp ứng yêu cầu của Arsenal, thậm chí còn hỗ trợ trả một nửa mức lương mà Krkic đang nhận, tức vào khoảng 1,3 triệu euro/mùa. Nếu về Emirates ở thời điểm này, Krkic hoàn toàn có cơ hội chiếm giữ một vị trí trên hàng công.

Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Lukas Podolski vốn là những tiền đạo cánh, Olivier Giroud có phong độ không ổn định, trong khi Yaya Sanogo còn rất trẻ... Với sự đa năng vốn có, khi có thể chơi được cả ở vị trí tiền đạo cánh, hộ công lẫn tiền đạo cắm, Krkic sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua với HLV Wenger trong những thời điểm cần gia tăng sức ép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem