Barcelona khiến M.U nếm trái đắng vụ Busquets

Thứ bảy, ngày 30/04/2016 07:00 AM (GMT+7)
Bằng động thái gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, Barcelona cũng coi như đóng lại cơ hội sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha của M.U.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại của Sergio Busquets với Barcelona vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2019 nhưng nhận thức được nguy cơ có thể sẽ mất anh nếu một trong những M.U hay Man City chịu chi đậm, Ban lãnh đạo Barcelona đã gấp rút lên kế hoạch giữ chân một trong những đội phó của đội.

img

Sergio Busquets.

Được đôn lên đội 1 của Barcelona kể từ mùa 2008/09 dưới triều đại của HLV Pep Guardiola, Busquets lập tức gây được ấn tượng với lối chơi thông minh và nhãn quan chiến thuật xuất sắc. Chơi thầm lặng ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng vai trò của Busquets là tối quan trọng trong lối chơi của Barcelona cũng như Tuyển Tây Ban Nha. Tính đến thời điểm này, Busquets đã gặt hái được tất cả những danh hiệu tập thể cao quý nhất với một cầu thủ, bao gồm 5 chức vô địch La Liga, 3 cúp nhà Vua và 3 danh hiệu Champions League với Barcelona cũng như chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 khi lên tuyển.

Hiện tại bản hợp đồng mới vẫn đang được hai bên thương thảo nhưng Barcelona cũng như bản thân Busquets đều rất lạc quan rằng các bên sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ đưa Busquets lên hàng những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Barcelona, cũng như mức phí phá vỡ hợp đồng của anh sẽ tăng lên con số 128 triệu bảng - mức giá đủ khiến những đại gia châu Âu phải chùn chân.

Hoa Vinh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem