Barcelona nổi sóng: Messi gọi sếp là kẻ "không biết gì về bóng đá"

Thứ bảy, ngày 21/12/2013 12:56 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Barcelona bất đồng về chuyện gia hạn với Lionel Messi và tất nhiên điều đó khiến chính tuyển thủ người Argentina không hài lòng. Messi vừa gọi Phó chủ tịch tài chính Javier Faus là kẻ không biết gì về bóng đá.
Bình luận 0
Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã lên tiếng khẳng định, cầu thủ hay nhất thế giới thì cần phải hưởng mức lương cao nhất thế giới. Ý của ông ở đây là: Barcelona sẽ làm mọi cách để Messi hài lòng, tức tăng lương cho anh lên mức cao hơn cả Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Phó chủ tịch tài chính Javier Faus lại có những phát biểu đi trái với chủ ý của người đứng đầu. Theo lời Faus, hiện có rất nhiều ngôi sao của Barcelona đòi hỏi bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ cao hơn, đồng thời cho biết, CLB quyết giữ thái độ cứng rắn. Thậm chí với ngay cả Messi cũng không ngoại lệ, tức không có chuyện nâng lương trong tương lai gần.

Messi không hài lòng với những tuyên bố của Faus
Messi không hài lòng với những tuyên bố của Faus

Trước những tuyên bố của Faus, Messi tỏ ra rất không hài lòng. Từ Argentina, chủ nhân của 4 “Quả bóng vàng FIFA” liên tiếp khẳng định, mình chưa bao giờ đưa ra yêu cầu đòi tăng lương với Ban lãnh đạo. Chưa hết, anh cũng không ngần ngại chỉ trích Phó chủ tịch tài chính Barcelona là kẻ yếu chuyên môn.

“Faus là một người không biết gì về bóng đá. Ông ta đang cố gắng biến Barcelona thành một doanh nghiệp nhưng đây là một CLB bóng đá. Barcelona là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới và cũng cần có những vị giám đốc giỏi nhất. Tôi chưa bao giờ yêu cầu một bản hợp đồng mới mà không có người đại diện của tôi”, Messi cho biết.

Rõ ràng, với những tuyên bố từ Rosell và Faus, thượng tầng Barcelona đang có dấu hiệu phân chia về vấn đề gia hạn hợp đồng với Messi. Tất nhiên điều này khiến Messi không hề hài lòng. Càng nhiều tranh cãi thì việc gia hạn của anh càng bị trì hoãn và anh càng có lý do để ấm ức khi nhìn những gì Ronaldo nhận được.

Messi hiện đang có mặt tại quê nhà Argentina để điều trị chấn thương. Mọi việc tiến triển khả quan. Nếu không có gì thay đổi, trong giai đoạn lượt về của mùa giải, anh sẽ tái xuất. Tuy nhiên, bên cạnh tin vui về tình hình hồi phục, Messi lại phải đối mặt với những cáo buộc trốn thuế và rửa tiền. Hiện cha anh, ông Jorge Messi vẫn đang phải đối mặt với những cuộc điều tra từ cảnh sát.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem