Barcelona trả giá cực đắt cho chức vô địch Cúp Nhà Vua

Đông Hưng (theo Marca) Thứ hai, ngày 23/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Trong trận chung kết Cúp Nhà Vua diễn ra rạng sáng nay, Luis Suarez đã dính chấn thương nặng ở bắp đùi và có thể phải ngồi ngoài sân cỏ khoảng 1 tháng. Điều này đồng nghĩa, cơ hội để chân sút người Uruguay dự Copa America 2016 là vô cùng nhỏ.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Sevilla trong trận cầu 3 thẻ đỏ và kéo dài 120 phút để đăng quang tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Đây là danh hiệu Cúp Nhà Vua thứ 28 của đội chủ sân Nou Camp và giúp họ hoàn tất mùa giải 2015/16 với cú đúp danh hiệu. Tuy nhiên, chiến thắng của Barcelona đã trở nên không trọn vẹn khi Luis Suarez đã dính chấn thương nặng.

img

Suarez dính chấn thương nặng, nguy cơ lỡ hẹn với Copa America 2016.

Cụ thể, sau khi dính chấn thương vì khống chế bóng lỗi từ đường chuyền của đồng đội ở phút 56, Suarez ngay lập tức nằm sân ôm đầu gối đau đớn. Anh đã không thể tự mình rời sân mà phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Không chỉ vậy, khi về tới băng ghế kỹ thuật, cựu tiền đạo Liverpool còn ôm mặt khóc nức nở. Rõ ràng, Suarez rất đau.

Theo báo chí Tây Ban Nha thì Suarez nhiều khả năng bị tổn thương gân khoeo. Khả năng cao là anh sẽ không kịp phục hồi để cùng ĐT Uruguay tham dự Copa America 2016 được tổ chức từ ngày 3.6 tới đây. Sự vắng mặt của Suarez sẽ là một cú sốc với Uruguay, bởi Suarez đã chơi rất thăng hoa ở mùa giải này khi giành cú đúp giải thưởng “Vua phá lưới” ở La Liga và châu Âu.

“Chấn thương của Suarez không hề nhẹ và lãnh đạo CLB tỏ ra rất lo lắng. Chúng tôi sẽ yêu cầu những cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định cần thiết”, nguồn tin từ Barcelona cho hay.

Năm ngoái, Suarez đã không thể sát cánh cùng các đồng đội trên ĐT Uruguay tham dự giải đấu được tổ chức tại Chile vì án phạt treo giò 9 trận với hành vi cắn Giorgio Chiellini (Tuyển Italia) tại vòng bảng World Cup 2014. Giờ đây, anh lại đối mặt nguy cơ không thể đồng hành cùng ĐT Uruguay tại giải đấu diễn ra trên đất Mỹ. Ở Copa America 2016, Uruguay nằm cùng bảng với những Mexico, Jamaica và Venezuela.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem