Barcelona “trói chân” Messi bằng 400 triệu euro

Hữu Tuấn (Theo Cadena SER) Thứ năm, ngày 08/06/2017 08:21 AM (GMT+7)
Đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha) đưa tin, Barcelona vừa gia hạn hợp đồng với siêu sao Lionel Messi tới tháng 6.2021. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 400 triệu euro.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Messi luôn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona. Không những vậy, “M10” cùng với Cristiano Ronaldo (Real Madrid) chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hợp đồng cũ giữa Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Vì vậy, sau khi mùa giải 2016-2017 hạ màn, Ban lãnh đạo Barca đã lập tức tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina.

img

Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca ít nhất tới tháng 6.2021.

Theo tiết lộ của đài phát thanh Cadena SER, sau ít ngày thương lượng với Jorge Messi -cha và cũng là người đại diện của Messi, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuyết phục được siêu sao 29 tuổi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Cụ thể, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca tới tháng 6.2021. Nếu thi đấu tốt, anh sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Bản hợp đồng này kèm theo điều khoản giải lên tới 400 triệu euro.

Hiện tại, mức lương mới của Messi vẫn chưa được những người trong cuộc hé lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, thu nhập mới của tuyển thủ Argentina là 40 triệu euro/năm.

Động thái gia hạn hợp đồng với Messi của lãnh đạo Barcelona cho thấy, tân HLV Ernesto Valverde đang xem chân sút có biệt danh “La Pulga” là nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch lâu dài của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem