Barcelona vs Real Madrid: Dàn WAGs nóng bỏng "đốt cháy" El Clasico

Chủ nhật, ngày 28/10/2018 19:40 PM (GMT+7)
Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid không là Siêu Kinh điển (El Clasico) trên sân cỏ, mà còn ở cả… hậu phương với cuộc đọ sắc của các cô vợ, bạn gái của các cầu thủ.
Bình luận 0

Hãy cùng  điểm qua những mỹ nhân sẵn sàng góp mặt ở sân Camp Nou để cỗ vũ chồng hoặc bạn trai, và “đốt cháy” cả bốn bề khán đài cũng như màn ảnh nhỏ trên toàn thế giới vào cuối tuần này.

Daniela Jehle – vợ của Ter Stegen

Đầu tiên, hãy cùng nhìn ngắm nhan sắc của các nàng WAGs bên phía chủ nhà Barcelona, mà mở màn chính là “thiên thần tóc vàng” Daniela Jehle, bạn gái của thủ môn Ter Stegen.

img

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khả ái, “nửa kia” của thủ thành người Đức còn có một đời sống trong sạch và ít bê bối. Daniela và Ter quen nhau từ tận năm 2012. Bản thân Daniela cũng có nói được tiếng Tây Ban Nha khá tốt và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại Barcelona.

Hồi giữa tháng Năm vừa qua, tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngay trước khi kết thúc mùa giải 2017-18, Ter Stegen đã kịp “rước Daniela về dinh” ở ngay tại thành phố Barcelona.

Shakira – bà xã nóng bỏng của Gerard Pique

Chuyện tình giữa trung vệ Gerard Pique và “máy bay” Shakira từ lâu đã là chủ đề hot. Shakira hơn ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha 10 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận họ là một trong những cặp đẹp đôi, hạnh phúc nhất hiện nay.

img

Về ngoại hình, dù luôn bị chê do không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại, Shakira lại sở hữu nhưng đường cong nóng bỏng không thua kém bất cứ nàng WAG chân dài nào trên thế giới.

Bên cạnh đó, Shakira còn hơn đứt nhiều người đẹp khác ở khoản tài năng. Shakira bắt đầu viết nhạc từ năm cô lên 8 tuổi, và hiện có các hit từng đứng hàng đầu thế giới như: Whenever, Wherever (2002), Beautiful Liar (2007), Give It Up To Me (2009), Waka Waka (2010), Can't Remember to Forget You (2014) và Dare (La La La) (2014)...

Romarey Ventura - bạn gái Jordi Alba

Bạn gái Jordi Alba, hậu vệ vừa lập công trong trận thắng Inter 2-0 của Barcelona vừa qua, cũng sở hữu nhan sắc rất mỹ miều.

img

Alba công khai chuyện tình cảm với Romarey Ventura vào năm 2015, khi mà cô vẫn còn là một sinh viên ngành du lịch ở Sevilla. Chính tình yêu với nữ sinh này đã khiến Alba – một trong những ngôi sao đào hoa nhất của Barcelona đã phải dừng “sự nghiệp sát gái” của mình.

Alba từng gọi Romarey bằng một biệt danh rất dễ thương và tình cảm, là “người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất đặc biệt của tôi”. Cô nàng này cũng rất được các thành viên trong gia đình của Alba yêu quý.

Raquel Mauri - vợ Ivan Rakitic

Vợ của tiền vệ Ivan Rakitic là Raquel Mauri, 28 tuổi, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và từng là mẫu ảnh cho một vài tạp chí. Cô nàng và Rakitic được ví như đôi "tiên đồng ngọc nữ" của ĐT Croatia.

img

Câu chuyện tình giữa hai người này đẹp như trong truyện cổ tích: Họ gặp nhau lần đầu khi Rakitic đến Tây Ban Nha để ký hợp đồng với Sevilla năm 2011. Ngay lần đầu gặp gỡ Raquel tại quầy bar khách sạn, Rakitc đã "say nắng" cô và nói với anh trai mình: "Em sẽ cưới cô ấy!", mặc dù khi đó, Raquel chỉ là một bồi bàn.

Sau Bảy tháng kiên trì theo đuổi, ngôi sao Barcelona đã nhận được lời đồng ý của cô nàng. Raquel cũng chính là lý do lớn nhất để anh lao vào luyện tập, khẳng định mình. Sau 2 năm hẹn hò, họ đã chính thức về chung một nhà vào tháng 4.2013.

Alexandra Dulauroy - bồ của hậu vệ Samuel Umtiti

Dù chỉ là bạn gái tin đồn của Samuel Umiti, nhưng cô nàng Alexandra Dulauroy cũng làm cho trung vệ của Barcelona và ĐT Pháp "nở mày, nở mặt" với thân hình bốc lửa không thua kém những nàng WAG khác trên thế giới.

img

Alexandra từng nhiều lần đến cổ vũ Umtiti ở World Cup 2018 vừa rồi, và rất có thể sẽ lại xuất hiện trên khán đài sân Camp Nou trong trận Siêu Kinh điển tới đây.

Clarice Alves - vợ hậu vệ Marcelo

Tiếp theo, hãy đến với nhan sắc của các nàng WAGs bên phía đội khách Real Madrid, mà mở màn là bóng hồng với vòng 1 “bốc lửa” Clarice Alves, vợ của hậu vệ Marcelo.

img

Clarisse Alves hiện đang là diễn viên kiêm người mẫu ở Brazil. Cô và hậu vệ của Los Blancos yêu nhau từ khi mới 15 tuổi. Năm 2008, họ kết hôn sau 5 năm yêu nhau.

10 năm đã trôi qua từ ngày ấy, và mặc dù đã sinh hai con cho Marcelo, nhưng Clarisse Alves vẫn giữ được vẻ đẹp hết sức mặn mà và có phần bí hiểm rất cuốn hút.

Camille Tytgat - hiền thê của Raphael Varane

Sở hữu nhan sắc được đánh giá cao nhất trong dàn WAGs của trận Siêu Kinh điển, là người vợ xinh như hot girl của Raphael Varane - Camille Tytgat.

img

Năm nay 25 tuổi, Camille vừa xinh đẹp vừa thông minh, khi từng tốt nghiệp chuyên ngành luật. Không giống nhiều nàng WAG khác, cô có đời tư khá thầm lặng và luôn đứng sau làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Rất đáng tiếc là cũng chính bởi cách sống nghiêm túc đó, nên Camille gần như không bao giờ chụp ảnh hở hang để người hâm mộ có thể nhìn ngắm thân hình xinh đẹp không hề thua kém dung nhan của cô.

Carmen Munoz Galindo – người yêu Isco, “nàng thơ” của CĐV Real Madrid

Quen biết rồi cặp kè nhau qua mạng xã hội Instagram, Carmen Munoz Galindo và Isco là một trong những cặp đôi đang hot nhất trong làng bóng đá Tây Ban Nha.

img

Thậm chí, tình yêu mặn nòng với Carmen, người đang có một sự nghiệp tốt ở Madrid, đã tác động không nhỏ khiến Isco gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2022.

Được biết, hiện tại, Carmen Nunoz Galindo không chỉ là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Tây Ban Nha qua, chân dài 26 tuổi còn là một trong những người mẫu đắt sô nhất trong làng giải trí xứ sở bò tót. Thế mới hiểu, các CĐV Real đã tự hào như thế nào khi tiền vệ Isco của họ cưa đổ bóng hồng này.

Vanja Bosnic - cô vợ của tiền vệ Luka Modric

Dù không sở hữu thân hình bốc lửa như những WAGs khác, và cũng thường xuyên ăn mặc “kín cổng cao tường”, nhưng vợ của tiền vệ Luka Modric - Vanja Bosnic lại sở hữu vẻ đẹp sang trọng của một quý bà.

img

Vanja chắc chắn sẽ có mặt tại sân Camp Nou vào cuối tuần này, để chứng kiến trận Siêu Kinh điển đầu tiên của chồng với tư cách “thủ lĩnh tối cao” của Real Madrid.

Marta Morales - một nửa của hậu vệ Daniel Carvajal

Và cuối cùng, độ nóng của trận Siêu Kinh điển sẽ được đẩy lên cao hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của Marta Morales, nàng WAG bốc lửa của hậu vệ Daniel Carvajal.

img

Các CĐV của Real (và cả Barca nữa) đang trông chờ Marta diện một bộ trang phục mát mẻ nhất  - theo thói quen của cô trên khán đài sân Camp Nou.

Tổng hợp (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem