Bắt gặp "CĐV hội tụ" tới Thái Lan "tiếp lửa" U23 VN đấu Triều Tiên

Đàm Duy - Lê Đức Thứ năm, ngày 16/01/2020 17:00 PM (GMT+7)
20 giờ 15 tối nay, U23 Việt Nam sẽ phải quyết thắng U23 CHDCND Triều Tiên để duy trì hy vọng đi tiếp vào tứ kết U23 châu Á 2020. Và hơn 4 giờ trước khi trận đấu khai màn, khá đông CĐV Việt Nam đã có mặt bên ngoài sân Rajamangala (Bangkok-Thái Lan) để sẵn sàng vào sân "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, thời tiết tại Bangkok hôm nay khá nóng. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, các CĐV Việt Nam từ mọi miền Tổ quốc đã bay sang Thái Lan, "hội tụ" với khá đông Việt kiều đang sinh sống, lao động, học tập tại xứ chùa vàng tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

Bác Chu Văn Điện với "nhạc cụ" là chiếc tù và sẵn sàng vào sân "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam đá bại U23 CHDCND Triều Tiên. Ảnh: Đàm Duy

Trong số họ, có cả những người tranh thủ sang Thái Lan lấy hàng về bán dịp Tết nhưng vẫn nán lại vài ngày để cổ vũ, hy vọng vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam trước U23 CHDCND Triều Tiên.

Với vẻ mặt háo hức trong đồng phục, băng-rôn cờ đỏ sao vàng, bác Chu Văn Điện (62 tuổi, quê Ứng Hòa – Hà Nội) cho hay: "Chúng tôi vốn trước đây chưa từng biết nhau nhưng nhờ bóng đá, tình yêu với U23 Việt Nam mà đã có duyên gặp mặt.

Đoàn của tôi có khoảng 20 người, đến từ mọi miền Tổ quốc, Hà Nội có, Sài Gòn có, Tiền Giang có... Tất cả không hẹn mà cùng có mặt tại đây để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua U23 CHDCND Triều Tiên.

Chúng tôi mong U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào tứ kết U23 châu Á 2020 sau lượt trận cuối vòng bảng D  tối nay".

Khi phóng viên Dân Việt đặt câu hỏi về dự đoán tỷ số cũng như người ghi bàn mang niềm vui về cho người hâm mộ, bác Điện quả quyết đáp:

"U23 Việt Nam sẽ thắng ít nhất 2-0. Người ghi bàn là Quang Hải, Tiến Linh".

Hòa vào lời dự đoán mang đầy tinh thần lạc quan, niềm tin của bác Điện, các CĐV Việt Nam đã cùng hô vang điệp khúc: "Việt Nam chiến thắng!"

Dưới đây là một số hình ảnh CĐV Việt Nam háo hức tới sân trước 4 giờ bóng lăn, tạo nên một bầu không khí sôi động bên ngoài sân Rajamangala chiều nay:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem