Bật mí bí quyết Anh Đức hòa nhập với lứa U23 "dễ như ăn kẹo"

Thứ ba, ngày 20/11/2018 17:40 PM (GMT+7)
Dù là cầu thủ lớn tuổi nhất, Anh Đức vẫn có thể hòa nhập với tập thể các cầu thủ U23 Việt Nam tại ASIAD và AFF Cup 2018 nhờ kinh nghiệm và bí quyết của riêng mình.
Bình luận 0

Dù ở tuổi 33, Anh Đức vẫn được HLV Park Hang-seo lựa chọn làm trung phong chủ lực tại ASIAD và AFF Cup 2018. Dù ĐTQG Việt Nam hiện tại đa phần là các cầu thủ thuộc lứa U23 nhưng tiền đạo vẫn hòa nhập một cách hoàn hảo. Vậy bí quyết của anh là gì?

img

Anh Đức đang chơi rất hay tại AFF Cup 2018

Chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương đang trở thành đầu tàu trên hàng công với 2 bàn thắng sau 2 trận. Trước khi được tỏa sáng ở ASIAD, nhiều người đã đánh giá Anh Đức chỉ đơn giản đóng vai trò làm tường, càn lướt để giúp các tiền đạo như Công Phượng hay Văn Toàn ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này đã chứng minh anh còn đóng góp nhiều hơn vậy.

Khi được hỏi bí quyết để hòa nhập với tập thể gồm các cầu thủ trẻ, "lão tướng" này chia sẻ: "Tuy là một trong những thành viên lớn tuổi, tôi biết phải làm gì để hòa nhập với các cầu thủ trẻ hơn. Trò chuyện với nhau là cách tốt nhất để chúng tôi gia tăng sự đoàn kết và thi đấu như khối thống nhất".

Vào tối nay (20.11), ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Myanmar để tranh ngôi đầu bảng A. Nếu giành chiến thắng ở trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quyền tự quyết với tấm vé vào bán kết.

"Là một cầu thủ, tôi không muốn bình luận nhiều về đối phương. Đó là công việc của ban huấn luyện, những người sẽ phân tích họ và tìm ra cách để chiến thắng. Những gì tôi biết là tuyển Việt Nam sẽ đoàn kết và cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Mọi người đều biết đội tuyển Myanmar đang có tâm lý thoải mái. Do đó, trận đấu với họ sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Điều quan trọng là mặc dù phải chơi dưới áp lực của đám đông cổ động viên đội chủ nhà, chúng tôi vẫn sẽ không sợ hãi trước Myanmar và các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng" - Anh  Đức cho biết.

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem