Bật mí thủ môn đang được trả lương cao nhất World Cup 2018

Thứ tư, ngày 20/06/2018 17:10 PM (GMT+7)
Ngay cả khi vừa dính "phốt" ở trận gặp BĐN, liệu David de Gea có phải thủ môn đang hưởng lương cao nhất tính ở World Cup 2018 và cũng là cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của tờ Marca, thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng mới với Man Utd có thời hạn 5 năm, thay cho hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2018/19.

img

De Gea chuẩn bị trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Đích thân HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd sớm tìm cách trói chân De Gea từ đầu năm nay trước sự nhòm ngó của Real Madrid trong suốt 2 mùa giải qua.

Hai bên đã đạt thỏa thuận từ tháng 4 và De Gea sẽ chính thức ký hợp đồng mới để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, vượt xa người đang xếp thứ 2 là Manuel Neuer chỉ có 15 triệu euro/năm tại Bayern Munich.

img

De Gea sẽ vượt mặt Manuel Neuer để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Chỉ vài ngày trước, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng bảo vệ De Gea sau khi cậu học trò cưng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua khiến ĐT Tây Ban Nha phải chia điểm với ĐT Bồ Đào Nha trong ngày ra quân ở World Cup 2018.

"Đó là sai lầm mà De Gea đã không mắc phải tại Man Utd, vì cậu ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải qua với một phong độ tuyệt vời. Nhưng điều tồi tệ vẫn có thể xảy ra với người giỏi nhất".

img

De Gea vừa mắc sai lầm khiến ĐT Tây Ban Nha mất điểm ở trận mở màn World Cup 2018

"Sự khác biệt của người xuất sắc nhất là ở trận tiếp theo. De Gea sẽ không sợ hãi. Cậu ấy sẽ đứng trong khung gỗ với sự tự tin và sẵn sàng giúp đỡ đội bóng của mình".

Phương Trang (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem