Bật mí “tuyệt chiêu” giúp Messi thăng hoa trên sân cỏ

Quốc Bảo (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 09/01/2018 08:20 AM (GMT+7)
Đằng sau sự thành công rực rỡ của siêu sao Lionel Messi không chỉ là tài năng thiên bẩm, mà còn là chế độ ăn uống khoa học và luôn mang đậm bản sắc quê nhà.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, siêu sao Lionel Messi luôn được biết đến là cầu thủ xuất sắc nhất nhì trên thế giới. Nhờ vào tài năng chơi bóng tuyệt đỉnh, M10 đã giúp Barcelona và cá nhân mình giành được rất nhiều danh hiệu cao quý.

Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay thì Messi không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm, mà còn phải dựa vào sự tập luyện chăm chỉ. Bên cạnh đó, chế độ ăn đúng khoa học cùng niềm vui bên gia đình cũng là những thứ giúp chân sút 30 luôn thi đấu thăng hoa.

img

Cả Messi và vợ đều thích uống Mate.

Theo tờ Daily Mail, một trong những yếu tố “bí mật” giúp Messi thi đấu tốt là “Mate”. Được biết, đây là loại thức uống có nguồn gốc và rất phổ biến ở Argentina cũng như Uruguay.

Tương tự như trà, Mate cũng có chứa nhiều caffein, giúp người uống luôn có được sự tỉnh táo nhất định. Đồng thời, loại đồ uống này được làm từ thảo dược và chiết xuất hoàn toàn thủ công nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đây là loại thức uống mà Messi thích nhất. Bởi vì, nó không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp anh luôn có cảm giác như đang ở quê nhà. Thậm chí, bà xã đang mang thai của M10 là Antonella Roccuzzo cũng là một “tín đồ” của Mate.

Ngoài ra, Messi cũng thường xuyên mời những đồng đội thân thiết như Luis Suarez đến nhà chơi và thưởng thức Mate. Điều này giúp các ngôi sao của Barca có thêm thời gian tán gẫu, xả stress và cảm nhận hương vị quê hương ngay tại Tây Ban Nha xa xôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem