Bật mí về cuộc hội thoại trên sân của Messi và Suarez

Zing.vn Thứ bảy, ngày 03/09/2016 16:01 PM (GMT+7)
Hai siêu sao cùng thi đấu ở Barcelona thì thầm với nhau nhưng các chuyên gia phân tích khẩu hình đã giải mã chính xác đoạn hội thoại của họ.
Bình luận 0

Chỉ ít giây trước khi trận Argentina vs Uruguay thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 bắt đầu, hai siêu sao cùng sinh năm 1987 có cuộc trao đổi ngắn. Họ che miệng thì thầm nhưng không thể qua nổi con mắt của các chuyên gia phân tích khẩu hình lão luyện.

img

Tờ Mirror đã tiết lộ đoạn hội thoại giữa hai cầu thủ hàng đầu. Messi mở màn bằng cách trêu chọc đồng đội ở Barcelona: “Chào Suarez, hy vọng hôm nay sẽ được thấy đội tuyển của ông bạn thua trận”.

img

Suarez đáp trả: “Tôi tưởng ông bạn nghỉ hưu rồi mà. Phải không bác trọng tài?”. Và Messi trả lời rất khéo: “Tớ thay đổi quyết định khi biết Argentina gặp Uruguay của ông bạn đấy. Sau trận này chắc bạn lại muốn tớ nghỉ hưu mất thôi”.

Trong trận đấu rạng sáng 2.9, Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina chiến thắng và soán luôn ngôi vị số 1 của Uruguay. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của anh sau khi công bố quyết định trở lại đội tuyển quốc gia Argentina.

img

Loạt trận thứ tám của vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào sáng ngày 7.9. Argentina của Messi làm khách trên sân Venezuela còn Uruguay của Suarez đối đầu Paraguay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem