Bất ngờ rời Phố Hiến FC, Martin Lo gia nhập CLB V.League

Thứ tư, ngày 29/01/2020 10:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo của CLB hạng nhất Phố Hiến Martin Lo đã bất ngờ ký hợp đồng với CLB Hải Phòng, chuẩn bị thi đấu ở V.League 2020.
Bình luận 0

Cầu thủ Việt Kiều mang 2 dòng máu Australia và Việt Nam đã đến sân Lạch Tray luyện tập cùng các đồng đội mới. Tại đây Martin Lo khoác áo số 26.

Martin Lo sinh năm 1997 ở Australia, tham gia luyện tập bóng đá từ năm lên 7 tuổi ở các trung tâm bóng đá tư nhân, năm lên 17 tuổi cầu thủ Việt kiều này có hợp đồng đầu tiên với CLB Western Sydney.

img

Martin Lo.

Tuy nhiên, khát khao chơi  bóng ở Việt Nam đã khiến cầu thủ này tìm đường liên lạc với các đội bóng của Việt Nam. CLB đầu tiên mà Martin Lo tìm đến là Bình Dương nhưng không được đón nhận vì chưa có quốc tịch Việt Nam, sau đó cầu thủ này đến đầu quân cho CLB Phố Hiến thi đấu ở giải Hạng Nhất.

Sau mùa giải thành công cùng CLB Phố Hiến (tranh suất lên V.League bị thua Thanh Hóa 0-1), Martin Lo được HLV Park Hang-seo gọi lên đội dự tuyển U22 tham dự SEA Games 30 nhưng bị loại ở phút chót.

Hiện tại Martin Lo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Phố Hiến, theo một nguồn tin riêng mà FOX Sports Việt Nam có được, CLB Hải Phòng đã mua lại hợp đồng của cầu thủ Việt Kiều này với con số được giấu kín.

CLB Hải Phòng sau kỳ nghỉ tết nguyên đán hiện đã tập trung trở lại vào ngày mồng 4 tết, Martin Lo đã có mặt tại bản doanh CLB Hải Phòng. Với việc chiêu mộ Martin Lo, đội bóng đất Cảng đang là CLB sử dụng nhiều cầu thủ Việt Kiều nhất V.League bên cạnh những cái tên như Adriano Schmidt, Andrey Nguyễn, Michal Nguyễn.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem