Bất ngờ với 2 mục tiêu chuyển nhượng hè 2017 của M.U

P.V Chủ nhật, ngày 04/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
Báo chí Anh mới đây tiết lộ 2 mục tiêu hàng đầu của M.U trong phiên chợ Hè 2017.
Bình luận 0

Phiên chợ Hè 2016 đã khép lại và M.U chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm Bailly, Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Trong số này, Pogba chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng thế giới với 105 triệu euro, con số vượt qua của Gareth Bale và Cris Ronaldo.

img

Antoine Griezmann và Gareth Bale là 2 mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2017 của M.U.

HLV Jose Mourinho rất hài lòng với 4 tân binh của Man Utd, thế nhưng ông sẽ không dừng lại và tiếp tục mua sắm trong phiên chợ Hè tiếp theo 2017. Tờ Daily Star tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nuôi tham vọng chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid và họ sẽ trở lại đàm phán trong Hè 2017. Một năm sau khi trở lại đàm phán, M.U sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn bởi hiện tại Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bale. Nếu thành công, nhiều khả năng Los Blancos sẽ đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với mức giá 'khủng'.

Gareth Bale chỉ là trong những mục tiêu mua sắm của M.U ở Hè 2017, theo tờ Bleacher Report thì cái tên thứ 2 họ ưu tiên đàm phán đó là Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid. Thông tin M.U muốn có Griezmann không phải mới mẻ, trước đó giới thạo tin Anh đã liên tục đăng tải những tin đồn về việc Quỷ đỏ thành Manchester muốn có chân sút số 1 của Atletico Madrid.

Thời gian qua Griezmann đã dành những lời lẽ tốt khen ngợi M.U, điều này phần nào cho thấy tiền đạo Pháp đã hướng tầm nhìn sang Manchester. Mới đây nhất, Griezmann còn bày tỏ sự thất vọng về tại Atletico Madrid khi đội bóng có khởi đầu tệ hại tại La Liga. Bởi vậy, khả năng Griezmann rời Atletico hoàn toàn có thể xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem