Bất ngờ với cái tên chính thức dẫn dắt ĐT Campuchia

Tùng Lâm (theo Goal) Thứ bảy, ngày 28/10/2017 05:10 AM (GMT+7)
Trong một diễn biến mới nhất vào chiều 27.10, LĐBĐ Campuchia vừa chính thức công bố danh tính nhà cầm quân sẽ thay thế ông Leonardo Vitorino.
Bình luận 0

Sau khi chia tay chiến lược gia người Brazil Leonardo Vitorino hồi trung tuần tháng 9 vừa qua, LĐBĐ Campuchia đã tức tốc tìm kiếm người ngồi vào ghế nóng chuẩn bị cho sứ mệnh lãnh đạo ĐTQG thời gian tới.

img

HLV Prak Sovannara.

Theo thông tin từ The Morning, “người được chọn” lần này chính là cựu HLV Boeung Ket Angkor ông Prak Sovannara. Nhà cầm quân 44 tuổi này thực ra không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ Campuchia.

Trong quá khứ, ông từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt đội tuyển nước nhà vào các năm 2008-2009 và 2012-2013. Xen kẽ với quãng thời gian này là những năm tháng chinh chiến lèo lái một số CLB trong nước như Preah Khan Reach, Nagacorp hay Kirivong Sok Sen Chey.

Trở lại với chiếc ghế quan trọng nhất nền bóng đá, HLV Prak Sovannara sẽ lập tức bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu diễn ra vào tháng 11. Một là trận giao hữu quốc tế gặp Myanmar (9.11) và hai là cuộc đọ sức với Jordan tại vòng loại Asian Cup (14.11).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem