Bất ngờ với thần tượng của Martin Lo ở ĐT Việt Nam

Quốc An (tổng hợp) Thứ ba, ngày 11/06/2019 21:15 PM (GMT+7)
Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông trong nước, cầu thủ Việt kiều Martin Lò đã có những chia sẻ về hình mẫu hướng tới của bản thân tại ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Trong số những cầu thủ Việt kiều về nước thi đấu, Martin Lò đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Phát triển sự nghiệp bóng đá ở Australia và thậm chí từng khoác áo đội trẻ của CLB có tiếng ở quốc gia này là Western Sydney nhưng khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam đã thôi thúc tiền vệ sinh năm 1997 trở về quê hương. Anh muốn đạt được những thành công cùng ĐT Việt Nam.

img

Martin Lo trong lần đầu khoác áo U23 Việt Nam.

Ước mơ của chàng tiền vệ trẻ tuổi đã phần nào trở thành hiện thực khi anh có tên trong đợt tập trung mới đây của ĐT U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Myanmar. Dù Martin Lò chỉ đang chinh chiến ở giải hạng Nhất trong màu áo Phố Hiến FC nhưng anh mới là gương mặt được mong đợi hơn cả. Và dù chỉ được HLV Kim Han-yoon tung vào sân trong những phút cuối cùng của trận đấu nhưng anh đã gây được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ với cú sút xa đập xà ngang hai lần rất kỹ thuật. Nhiều cổ động viên còn cho rằng anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Sau đó, Martin Lò đã có những chia sẻ hết sức cảm động sau lần đầu tiên được ra sân trong màu áo đỏ trên trang facebook cá nhân. Anh xem đây là động lực cho những mục tiêu sắp tới.

Và trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Onsport, Martin Lò đã hé lộ về cầu thủ ưa thích của mình ở ĐT Việt Nam. Theo đó, nếu thần tượng yêu thích nhất của anh là Iniesta, thì ở trong nước, người mà tiền vệ Việt kiều này vẫn luôn hướng đến chính là Nguyễn Tuấn Anh của HAGL. Anh luôn hy vọng sẽ được thi đấu cùng người đàn anh trong màu Golden Dragons.

Nói về lý do, Martin Lò chia sẻ: “Tuấn Anh có lối đá thông minh như Iniesta và Xavi. Được đá cùng với cầu thủ hay như vậy sẽ giúp mình chơi bóng vui hơn, hiểu rõ hơn cách đá của đội tuyển”.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại và tận dụng tối đa những cơ hội có được, chắc chắn ngày Martin Lò được sánh vai cùng Tuấn Anh cống hiến cho ĐT Việt Nam sẽ không còn xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem