“Bất tuân thượng lệnh”, sao QPR bị phạt nặng

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 19:46 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hậu vệ Jose Bosingwa vừa bị ban lãnh đạo Queens Park Rangers (QPR) phạt 100.000 bảng vì không chấp nhận việc bị điền tên vào danh sách dự bị.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Fulham tại sân nhà Loftus Road hồi cuối tuần qua, Bosingwa đã được tân HLV Harry Redknapp của QPR điền tên vào danh sách dự bị. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối vì anh muốn được đá chính.

img
 

Trong trận đấu đó, QPR đã giành chiến thắng 2-1. Đây mới chỉ là trận thắng đầu tiên của The Hoops tại Premier League mùa này. Sau khi trận đấu kết thúc, Harry Redknapp đã tỏ ra rất tức giận với thái độ thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng đang phải "vật lộn" với cuộc chiến trụ hạng.

Sau ít ngày xem xét vụ việc, ban lãnh đạo QPR đã quyết định phạt Bosingwa 100.000 bảng (tương đương 2 tuần lương). Không những vậy, cầu thủ 30 tuổi còn bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách trước Newcastle vào tối nay.

Với hành động “bất tuân thượng lệnh” của mình, tương lai của Bosingwa tại Loftus Road đang bị đặt câu hỏi lớn.

Kể từ khi chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo QPR dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè vừa qua, Bosingwa vẫn chưa thể hiện được khả năng của mình. Vì vậy, anh cũng không có nhiều cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem