Bầu Kiên bị bắt vì tội kinh doanh trái phép

Thứ ba, ngày 21/08/2012 13:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, ông Nguyễn Đức Kiên - bầu Kiên đã bị bắt, khám xét nhà riêng về hành vi kinh doanh trái phép theo Điều 159 Bộ luật Hình sự.
Bình luận 0

Thông tin này đã được bà Ngô Thị Bạch Yến - tổ trưởng tổ dân phố 25, phường Quảng An, Tây Hồ xác nhận với Dân Việt vào sáng nay (21.8), sau khi người này được mời đến chứng kiến đọc lệnh bắt và khám xét nhà đối với bầu Kiên.

img
Khu biệt thự khang trang của gia đình Bầu Kiên

Trước đó, vào 17h ngày 20.8, cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt và khám xét nhà riêng của bầu Kiên tại ngõ 27 đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Việc khám xét kéo dài khoảng hơn một giờ, trước sự chứng kiến của đại diện địa phương và gia đình Bầu Kiên. Cơ quan công an đã thu giữ một số tài liệu liên quan đến hành vi kinh doanh trái phép của ông Nguyễn Đức Kiên.

Ông Nguyễn Đức Kiên trước khi bị bắt là Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, là cổ đông tại nhiều ngân hàng thương mại như ACB, Eximbank….

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem