Bầu Tú chi đậm, Thái Sơn Nam thưởng Têt hậu hĩnh hơn cả V.League

CP Thứ tư, ngày 01/02/2017 17:00 PM (GMT+7)
Mỗi một cầu thủ dưới quyền quản lý của bầu Tú đều nhận được mức thưởng thấp nhất là 5 triệu trong dịp Tết Đinh Dậu.
Bình luận 0

Futsal Việt Nam vừa trải qua một năm thăng hoa, môn thể thao này cũng được quan tâm nhiều hơn. Mặc dù vậy khoảng cách giữa Futsal và bóng đá sân cỏ vẫn còn rất xa. Để an ủi các cầu thủ của mình, bầu Tú đã quyết định rút hầu bao tặng thưởng Tết khá hậu hĩnh.

img

Thái Sơn Nam được thưởng Tết đậm.

Theo đó, mỗi một cầu thủ dưới quyền quản lý của bầu Tú đều nhận được mức thưởng thấp nhất là 5 triệu đồng trong dịp Tết Đinh Dậu. Những cầu thủ kinh nghiệm được nhận mức thưởng nhiều hơn gấp đôi. Với những tuyển thủ ĐTQG, con số thưởng còn lớn hơn nữa. Nếu so với các đội bóng V.League, rõ ràng Thái Sơn Nam chi mạnh hơn rất nhiều. Hiện tại các đội bóng như Hải Phòng, Long An hay B.Bình Dương phảm 'thòm thèm' ghen tị với đội quân của bầu Tú.

Trong năm 2016, Futsal Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn khi lần đầu tiên giành vé tới sân chơi World Cup. Tại đây, thầy trò HLV Bruno còn tạo dấu ấn mạnh mẽ trước những đối thủ hàng đầu thế giới. Chính thành công này của ĐTQG Futsal đã giúp môn thể thao này thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam. Cũng như tìm kiếm được những đầu tư cho tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem