Bayern cũng thèm muốn Neymar

Thứ sáu, ngày 01/03/2013 19:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Neymar da Silva với các ông lớn khác ở châu Âu.
Bình luận 0

Trong vài năm gần đây, Neymar đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo CLB Santos (ghi 129 bàn sau 209 trận) cũng như đội tuyển Brazil (ghi 17 bàn sau 27 trận). Những màn trình diễn chói sáng đó đã giúp anh được đánh giá là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất làng túc cầu thế giới hiện nay.

img
 

Chứng kiến tài năng của Neymar, hàng loạt các đội bóng lớn ở lục địa già như Chelsea, Man City, Real Madrid, Barcelona, Paris Saint-Germain và mới đây nhất là Bayern Munich, đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chân sút 21 tuổi.

Sau khi nhận lời dẫn dắt Bayern theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (bắt đầu từ tháng 7.2013), HLV Pep Guardiola đang muốn “làm mới” hàng công của đội bóng xứ Bavaria. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới lúc này chính là Neymar.

Được biết, phía Bayern đã cử người bay sang Brazil để đàm phán với ban lãnh đạo Santos nhằm đưa Neymar về sân Allianz Arena trước khi mùa giải 2013-2014 khởi tranh.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, sẽ không dễ để Bayern có thể thành công trong thương vụ này, bởi Neymar đã không ít lần tuyên bố, anh chỉ cân nhắc khả năng chuyển sang thi đấu ở châu Âu sau khi World Cup 2010 kết thúc.

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo Santos đang tiến hành đàm phán để thuyết phục “viên ngọc thô” của mình gắn bó lâu dài với đội bóng.

Mặt khác, các đối thủ của Bayern như Man City, Chelsea, Real, Barca hay PSG sẽ không dễ dàng chấp nhận để Hùm xám xứ Bavaria qua mặt trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem