Bayern Munich chính thức sa thải Van Gaal

Thứ hai, ngày 11/04/2011 07:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ban lãnh đạo Bayern Munich vừa lên tiếng xác nhận đã chính thức sa thải HLV Louis van Gaal sau chuỗi thành tích bết bát của CLB trong thời gian gần đây.
Bình luận 0

Ban đầu, “Hùm xám” dự định sẽ để HLV 59 tuổi ra đi vào cuối mùa giải nhưng sau trận hòa 1-1 trước Nurnberg vào cuối tuần qua, Bayern đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 (đồng nghĩa với việc họ sẽ không được dự Champions League mùa sau) nên Van Gaal đã bị “trảm”.

img

Kể từ khi lên dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena hồi tháng 1.2009, chiến lược gia người Hà Lan đã giúp đội bóng này đoạt 1 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức và lọt vào trận chung kết Champions League mùa bóng trước.

Được biết, tạm thời người trợ lý cũ của Van Gaal là Andries Jonker sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” mà cựu HLV Barcelona để lại trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Một tuyên bố chính thức trên trang web của đội bóng vùng Bavaria cho biết: “Sau trận hòa trước Nurnberg, Bayern đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau nên lãnh đạo CLB đã quyết định sa thải Van Gaal.

Những người trợ lý khác của Louis như Frans Hoek, Jos van Dijk và Max Reckers cũng được giải phóng hợp đồng với Bayern ngay từ lúc quyết định trên được công bố”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem