B.Bình Dương cầm hòa Jiangsu Suning nhờ... sai lầm của trọng tài?

Đông Hưng Thứ tư, ngày 24/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
Trong tình huống mà Anh Đức thực hiện quả phạt đền, Công Vinh đã mắc lỗi khi xâm nhập vòng cấm trước khi bóng được đá đi. Theo luật thì phải thực hiện lại, nhưng trọng tài Faghani lại vẫn quyết định công nhận bàn thắng.
Bình luận 0

Phút 27 của trận đấu giữa B.Bình Dương và Jiangsu Suning tại sân Gò Đậu, Henry Kisekka bị cầu thủ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Faghani ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Anh Đức nhận lĩnh trách nhiệm và tiền đạo đội trưởng này không mắc sai lầm nào để cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, mang về trận hòa quý giá cho B.Bình Dương trước đội bóng được đầu tư cả nghìn tỷ như Jiangsu Suning.

img

Anh Đức ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bàn thắng của Anh Đức thực ra đã phạm luật, hay đúng hơn, đó là tình huống mà trọng tài đã mắc sai lầm. Cụ thể, trước khi Anh Đức thực hiện cú sút, Công Vinh đã xâm nhập vòng cấm. Một cầu thủ của Jiangsu Suning đã phát hiện ra và thông báo cho trọng tài Faghani, thế nhưng vị “Vua áo đen” này vẫn công nhận bàn thắng. Nếu chuẩn xác hơn, trọng tài Faghani cần phải cho thực hiện lại quả phạt đền.

Tình huống Công Vinh phạm luật khi Anh Đức thực hiện quả phạt đền (Nguồn Thethao24h):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem