B.Bình Dương yêu cầu VPF dời trận "chung kết" gặp Thanh Hóa

Chủ nhật, ngày 25/05/2014 01:33 AM (GMT+7)
Sau khi nhận được thông báo thay đổi thi đấu tứ kết Cúp QG, CLB B.Bình Dương đã yêu cầu VPF tiếp tục dời ngày thi đấu trận đấu được xem là “chung kết” giữa họ với Thanh Hóa.
Bình luận 0
Hôm 23.5, VPF đã quyết định thay đổi lịch thi đấu các trận đấu ở vòng tứ kết Cúp QG, theo đó thay vì các trận đấu này được diễn ra vào ngày 17.6 như kế hoạch thì sẽ được tổ chức thi đấu sớm 1 tuần tức là ngày 10.6.

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này là bởi theo kế hoạch thì vào 8.6, ĐTQG sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế đầu tiên để ra mắt tân HLV trưởng Miura, tuy nhiên kế hoạch này đã bị hủy bỏ và theo VFF trận đấu giao hữu quốc tế kể trên sẽ được diễn ra vào cuối tháng 6 dù chưa xác định được đối thủ của ĐTQG. Thế nên, VPF buộc dời các trận đấu ở vòng tứ kết lại 1 tuần để tạo điều kiện cho đội tuyển hội quân.

Tuy nhiên, việc dời trận đấu ở Cúp Quốc gia cũng ảnh hưởng đến CLB B.Bình Dương khi họ sẽ phải gặp Thanh Hóa vào ngày 12.6 tức là đội bóng đất Thủ chỉ có được 2 ngày nghỉ trước trận đấu được coi là “chung kết” cho cả 2 đội.

HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Đây là giai đoạn quyết định đến các đội trong nhóm tranh chấp ngôi vô địch nên tôi rất mong BTC giải lưu ý và giải quyết thấu đáo vì lợi ích chung. Trận Tứ kết Cúp QG vì kế hoạch chung của ĐTQG nên chúng tôi ủng hộ dời sang ngày 8.6, nhưng trận đấu bù ngày 12-6 thì đề nghị BTC giải sắp xếp cho đá ngày 14.6”

Phía B.Bình Dương cũng đã công văn lên VPF để yêu cầu được dời lại trận đấu với đội bóng xứ Thanh. Được biết, trận đấu giữa 2 đội đang dẫn dầu V.League sẽ được điều khiển bởi 1 trong tài người Nhật Bản đang điều hành ở J.League do VPF mời sang.
Thiên Vũ (Thiên Vũ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem