BCH VFF họp khẩn xác định "số phận" HLV Miura

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 26/01/2016 20:18 PM (GMT+7)
Trao đổi với Dân Việt chiều 26.1, ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA, Ủy viên Ban chấp hành VFF cho biết đã nhận được giấy mời họp Ban chấp hành VFF vào ngày 28.1 tới tại TP.HCM: "Đến lúc này, tôi vẫn chưa biết cụ thể nội dung cuộc họp. Nhưng có lẽ vấn đề xung quanh tương lai của HLV Miura sẽ được tính đến"...
Bình luận 0

Sáng 26.1, tại cuộc gặp mặt đầu xuân Bính Thân do VFF tổ chức, khi được Dân Việt đặt câu hỏi xung quanh thành công-thất bại của U23 Việt Nam tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2016 cũng như tương lai của HLV Miura, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông đối ngoại VFF đã từ chối khéo khi nói: "Vấn đề này để sau đi". Tuy nhiên, đến buổi chiều cùng ngày, nguồn tin từ VFF cho biết ngày 28.1, Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 7-nhiệm kỳ VII (2014-2018) sẽ bàn bạc để đưa ra ý kiến thống nhất về vấn đề này.

img

Tương lai của HLV Miura sẽ được VFF quyết định vào ngày 28.1? Ảnh: I.T.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Ủy viên Ban chấp hành VFF nói: "Quan điểm của tôi là cần phải đưa ra và phân tích đầy đủ những mặt làm được và chưa làm được của HLV Miura. Ý kiến của tập thể Ban chấp hành cần được tôn trọng".

Theo hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa VFF và HLV Miura ký hồi tháng 5.2014, hay bên sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 4.2016. Với việc HLV Miura về Nhật Bản nghỉ ngơi ngay sau thất bại tại VCK U23 châu Á và đánh tiếng muốn thử sức ở những môi trường mới cho thấy ông cũng đã "tiên đoán" được điều gì sắp xảy ra với mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem