Beckham khốn khổ vì bất động sản ở Mỹ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc quyết định chia tay CLB Los Angeles Galaxy (Mỹ), David Beckham sẽ bị lỗ 7 triệu bảng nếu bán căn biệt thự của mình tại Beverley Hills, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.
Bình luận 0

Sau khi quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho LA Galaxy hồi năm 2007, Beckham và bà xã Victoria đã quyết định bỏ ra 11 triệu bảng để tậu một căn biệt thự tại Beverley Hills, thành phố Los Angeles, bang California-khu vực dành riêng cho những người nổi tiếng và các diễn viên đình đám tại Hollywood.

img
 

Tuy nhiên, sau hơn 5 năm sử dụng, căn biệt thự có tới 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm của nhà Becks, đã bị mất giá nghiêm trọng. Nếu quyết định bán ngôi nhà này ở thời điểm hiện tại, gia đình Beckham sẽ chỉ nhận được khoảng hơn 4 triệu bảng.

"Lỗ" nặng như vậy, tiền vệ 37 tuổi này xử lý ra sao? Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks tiết lộ trên tờ Mirror (Anh): “Ban đầu, vợ chồng Beckham đã tính tới khả năng bán căn biệt thự ở Beverley Hills sau khi anh ấy quyết định chia tay LA Galaxy.

Nhưng thật không may là căn biệt thự đó đã bị rớt giá trầm trọng, bởi tình hình suy thoái kinh tế ở Mỹ. Vì vậy, họ sẽ giữ căn biệt thự lại để chờ tăng giá rồi mới bán”.

Ngoài căn biệt thự ở Beverley Hills, gia đình Beckham đang còn một căn biệt thự trị giá 18 triệu bảng tại khu vực Hertfordshire, 2 căn biệt thự trị giá 10 triệu bảng ở phía Tây thành phố London và 1 căn trị giá 3 triệu bảng tại miền Nam nước Pháp.

Hiện tổng giá trị tài sản của gia đình cựu cầu thủ M.U này ước tính vào khoảng 165 triệu bảng.

Sau khi chia tay LA Galaxy, Beckham đã nhận được sự săn đón của Queens Park Rangers, West Ham, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Monaco và hàng loạt đội bóng ở Australia, Nhật Bản, Qatar, Brazil hay Trung Quốc. Được biết, cựu tuyển thủ Anh chỉ đưa ra quyết định của mình sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Thế nhưng, có vẻ như Becks sẽ chọn nước Pháp làm điểm dừng chân tiếp theo của mình để tạo điều kiện cho bà xà Victoria có thể phát triển sự nghiệp thời trang của mình tại kinh đô thời trang Paris.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem