Beckham từng bị Sir Alex đưa ra yêu cầu chưa từng có

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 27/02/2015 11:59 AM (GMT+7)
Mới đây, David Beckham đã kể lại một kỷ niệm “nhớ đời” khi bị cựu HLV của M.U là Alex Ferguson bắt anh phải tự “cạo trọc đầu” chỉ ít phút trước cuộc đụng độ với Chelsea tại trận tranh siêu cúp Anh diễn ra hồi tháng 8.2000.
Bình luận 0
Trong buổi trò chuyện với Graham Norton Show - game show hài hước được phát sóng trên kênh BBC One hôm 27.2, Beckham đã chia sẻ một câu chuyện khá thú vị nhưng cũng không kém phần hài hước của mình cách đây 15 năm. Đó là việc bị Sir Alex bắt “cạo trọc đầu” ngay trước khi có cuộc chạm trán với Chelsea tại trận tranh siêu cúp Anh năm 2000.

Được biết, cách 2 ngày trước trận tranh siêu cúp Anh diễn ra tại SVĐ Wembley ở Thủ đô London, Vương quốc Anh vào tháng 8.2000, Beckham (khi đó đang khoác áo M.U) đã rất “hí hửng” diện mái tóc kiểu yarn braids (tết tóc thành nhiều búi nhỏ).

Không những vậy, chỉ ít giờ trước trận đấu này, anh còn “nghênh ngang” bước vào phòng thay đồ và khiến HLV Alex Ferguson (khi đó đang dẫn dắt M.U) không “vừa mắt”.

img

Beckham kể lại chuyện từng bị Sir Alex bắt cạo trọc đầu vào năm 2000.

Sau đó, cựu tiền vệ 39 tuổi đã bị Sir Alex bắt phải đổi ngay kiểu tóc mới và vừa mắt của ông nếu muốn được vào sân thi đấu. Ban đầu, Beckham tỏ ra khá “bực dọc” và không muốn thay đổi mái tóc mới của mình. Tuy nhiên, khi phát hiện ra gương mặt nghiêm nghị của ông thầy, anh đã ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh của SVĐ Wembley để tự cắt tóc.

Phát biểu trong buổi trò truyện tại Graham Norton Show, Beckham cho biết: “Tôi đã nghĩ rằng, mái tóc kiểu Mohawk của tôi là rất đẹp. Thế nhưng Sir Alex lại không vừa lòng với nó. Sau khi tôi bước vào phòng thay đồ khoảng 1 giờ, ông đã nhìn thấy mái tóc của tôi và  bắt tôi phải cắt nó ngay.

Lúc đầu, tôi đã không muốn cắt, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt nghiêm khắc của Sir Alex tôi đã chạy ngay vào phòng vệ sinh và cạo nó đi. Đó là danh tiếng của CLB và ông ấy đã giúp tôi nhận ra điều đó.

Tuy Beckham luôn bị Sir Alex “chỉnh đốn” rất nhiều lần, nhưng anh vẫn chưa hề một lần dám làm trái ý của cựu chiến lược gia 73 tuổi. Bởi vì, trong thâm tâm “ông bố 4 con”, cựu HLV của M.U như là người cha thứ 2 của mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem