Benitez sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool

Thứ tư, ngày 10/04/2013 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trả lời tờ Marca (Tây Ban Nha), nhà cầm quân Rafael Benitez đã bày tỏ ước nguyện lớn nhất của ông là "tái duyên" với cố nhân Liverpool.
Bình luận 0

Vào cuối mùa giải này, hợp đồng giữa Benitez với Chelsea sẽ đáo hạn. Với việc The Blues thi đấu bất ổn ở giai đoạn hai của mùa giải này, gần như chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không được ông chủ Roman Abramovich gia hạn hợp đồng mới.

img
 

Điều đó có nghĩa, Benitez sẽ rơi vào cảnh “thất nghiệp” trong mùa hè năm 2013. Khi được hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân 52 tuổi đã bày tỏ mong muốn được “tái duyên” với Liverpool trong thời gian sớm nhất có thể.

Trước đây, Benitez đã từng có 6 năm dẫn dắt Liverpool (2004-2010) và giúp đội chủ sân Anfield đoạt 1 chức vô địch FA Cup, 1 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 siêu cúp châu Âu.

Benitez phát biểu trên nhật báo Marca (Tây Ban Nha): “Sau khi chia tay Chelsea, tôi muốn được dẫn dắt một đội bóng giàu tham vọng và có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Việc tôi có tiếp tục ở lại Premier League hay không còn phụ thuộc vào những gì diễn ra trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng mình sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool. Có điều, tôi chưa biết là khi nào. Liverpool là đội bóng mà tôi đã trải qua những năm tháng khá thành công. Ở thời điểm này, vợ và con gái tôi vẫn đang sinh sống tại thành phố cảng ở miền Bắc nước Anh này”.

Bên cạnh đó, Benitez cũng tỏ ra hãnh diện khi được Real Madrid liên hệ để thay thế Jose Mourinho vào cuồi mùa giải: “Rõ ràng, Real là điểm đến lý tưởng đối với bất cứ HLV nào. Khi mới 13 tuổi, tôi đã gia nhập đội trẻ Los Blancos và sau đó được bổ nhiệm làm HLV tại lò đào tạo Castilla.

Tuy đã chia tay Real từ rất lâu nhưng tôi vẫn là một fan hâm mộ của đội bóng. Thật tuyệt vời khi được ban lãnh đạo Kền kền trắng trắng liên hệ. Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, việc này sẽ không khiến tôi lơ là với công việc hiện tại của mình ở Chelsea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem