Benzema bác bỏ khả năng gia nhập Arsenal

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đang được Arsenal “trải thảm đỏ” chào đón, song tiền đạo Karim đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tới.
Bình luận 0

Từ đầu mùa hè đến nay, Arsenal đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Benzema. Để thuyết phục lãnh đạo Real nhả người, The Gunners sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng.

img
 

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi khẳng định, anh chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với đội chủ sân Emirates. Mục tiêu lúc này của tuyển thủ Pháp là ở lại Bernabeu để chiến đấu giành suất đá chính và giúp Real đoạt chức vô địch La Liga mùa tới.

Benzema phát biểu trên L’Equipe: “Tôi chưa bao giờ có cuộc nói chuyện với Arsene Wenger hay bất cứ thành viên nào của Arsenal. Tương lai của tôi là ở Real. Tôi muốn gắn bó với Bernabeu để chứng tỏ tài năng của mình và giúp CLB gặt hái danh hiệu”.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Los Blancos hồi mùa hè năm 2009, Benzema đã có 81 lần ra sân, ghi được 35 bàn thắng và có 13 đường chuyền thành bàn. Trong những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Benzema thường xuyên được Jose Mourinho xếp đá chính và anh cũng thi đấu rất ấn tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem