Benzema “bóc lịch” 7 năm vì tống tiền Valbuena?

Đông Hưng (theo Le 10 Sport) Thứ sáu, ngày 06/11/2015 11:00 AM (GMT+7)
Karim Benzema đã lên tiếng xác nhận có dính líu tới nhóm người đã gửi thư tống tiền Mathieu Valbuena bằng clip sex. Theo luật pháp của nước Pháp, tiền đạo của Real Madrid có thể phải hầu tòa, nộp phạt 100.000 euro và ngồi tù 7 năm.
Bình luận 0

Ngày 4.11, hàng loạt các phương tiện truyền thông tại Pháp, Tây Ban Nha và Anh đồng loạt đưa tin, Karim Benzema đã bị cảnh sát Pháp triệu tập để điều tra những cáo buộc tiền đạo này liên quan đến vụ việc dùng “clip sex” để tống tiền Mathieu Valbuena. Theo đó, chân sút người Pháp đã phải trình diện ở đồn cảnh sát tại Versailles, phía Tây của thủ đô Paris (Pháp), đồng thời ở lại đây trong vòng 48 giờ nhằm phục vụ quá trình điều tra, thẩm vấn.

img

Benzema có thể phải “bóc lịch” 7 năm.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Versailles, trong quá trình điều tra 4 nghi phạm có liên quan đến vụ yêu cầu Valbuena chi ra 150.000 euro nếu không sẽ tung “clip sex” của Valbuena với bạn gái lên Youtube hoặc các trang mạng xã hội (bao gồm cả cựu danh thủ Djibril Cisse), các thanh tra đã phát hiện Benzema thường xuyên liên lạc bằng thư điện tử với 1 trong 4 người. Kẻ mà ngôi sao của Real Madrid có liên hệ được cho là đứng đầu nhóm và có nhiều tiền án tiền sự.

Ban đầu, Benzema một mực khẳng định không liên quan, nhưng trước các chứng cứ xác đáng của sở cảnh sát Versailles, ngôi sao 27 tuổi này đã phải cúi đầu nhận tội. Anh thừa nhận, mình có dính líu. Cụ thể, Benzema là bạn nối khố với kẻ mà mình thường liên lạc bằng thư điện tử. Khi người này nói rằng có clip sex của Valbuena và bạn gái, đồng thời muốn thực hiện một vụ tống tiền, Benzema đã tới gặp người đồng đội ở ĐT Pháp của mình và truyền tải thông điệp.

Văn phòng công tố ở Pháp xác nhận Benzema đang bị điều tra. Tòa án cấm tiền đạo 27 tuổi này không được liên lạc với Valbuena hay bất cứ ai liên quan đến vụ việc. Nếu bị kết luận có tội, Benzema có thể nhận án tù 7 năm và nộp phạt 100.000 euro. Hiện chưa rõ Benzema có thể tham gia Euro 2016, được tổ chức ở Pháp, hay không. Mới nhất, anh và Valbuena đã bị gạch tên khỏi ĐT Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem