Benzema làm gì trong ngày khai mạc EURO 2016?

Thứ bảy, ngày 11/06/2016 08:00 AM (GMT+7)
Cả nước Pháp hân hoan với chiến thắng trong trận ra quân tại EURO 2016 nhưng ở một nơi khác, Karim Benzema phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội qua TV.
Bình luận 0

>> Dự đoán trúng thưởng trận Anh - Nga <<

Khoảng lặng của Benzema được anh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân khiến nhiều người không khỏi động lòng. Trong khi ĐT Pháp vừa giành được 3 điểm quý giá trước Romania trong ngày ra quân EURO 2016 thì tiền đạo của Real Madrid đang ngồi nhà xem TV một mình.

img

Benzema ngồi 1 mình xem ĐT Pháp thi đấu.

Benzema đầy ẩn ý khi quay lưng lại với khung hình, trước mặt là màn hình TV nơi ĐT Pháp đang thi đấu với Romania. Điều này như một ánh nhìn xa xăm mà Benzema muốn gửi tới các đồng đội, tới EURO 2016 – giải đấu đáng lẽ anh phải là niềm hi vọng số 1.

Benzema bị loại khỏi danh sách dự EURO 2016 do scandal tống tiền thông qua clip sex với đồng đội Mathieu Valbuena. Dù có rất nhiều CĐV mong muốn ĐT Pháp mở cửa cho “Mèo lười” nhưng rốt cuộc anh vẫn bị bỏ rơi tại đại hội ngay trên quê nhà.

Lộc Trần (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem