Benzema xác nhận “cưa đổ” nữ hoàng nhạc số Rihanna

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 13/06/2015 12:13 PM (GMT+7)
Bỏ lại những tin đồn về tương lai của mình, Karim Benzema hiện rất vui vẻ ở Mỹ và chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo người Pháp không ngần ngại cho biết, anh đang hẹn họ với nữ hoàng nhạc số Rihanna.
Bình luận 0

Giống như rất nhiều ngôi sao khác của Real Madrid, khi mùa giải khép lại với cảnh trắng tay, Karim Benzema cũng lập tức trốn đi đâu đó đến tránh những gièm pha từ dư luận.

Nơi tiền đạo người Pháp này chọn là thành phố hoa lệ New York của Mỹ. Những ngày qua, cánh săn ảnh liên tục bắt gặp anh lui tới khu vui chơi dành cho giới thượng lưu – Manhattan.

img

 

Benzema hẹn hò với Rihanna. Ảnh: Daily Star.

Benzema tới Manhattan một mình, nhưng không cô đơn. Tại đây, anh đã bị bắt gặp cặp kè với nữ danh ca Rihanna. Tối qua, tiền đạo người Pháp này tháp tùng nữ hoàng nhạc số này rời hộp đêm Warwick. Benzema mặc quần jean, mạc áo sơ mi phanh ngực, đội mũi bóng chày và nắm tay Rihanna tình tứ dắt lên chiếc xe ô tô đứng đợi bên ngoài. Họ lao vút đi trong bóng tối.

Một nguồn tin tiết lộ với AS: “Rihanna và Benzema cực kì tâm đầu ý hợp. Họ đã chính thức hẹn hò nhau được vài tuần rồi. Mùa giải kết thúc với Benzema, và cặp đôi sẽ dành tất cả thời gian cho nhau”. Trong khi đó, trên trang Instagram, cựu ngôi sao Lyon cũng đã cho chuyển sang chế độ “đang hẹn hò” từ cách đây vài ngày, đồng thời liên tục có những dòng status đầy lãng mạn.

Nghi án về mối quan hệ “trên mức bạn bè” giữa Rihanna và Benzema đã âm ỉ từ năm 2014, khi nữ ca sĩ lắm chiêu này công khai những tin nhắn ủng hộ Benzema vào thời điểm anh gặp chấn thương. Ngay sau đó, chân sút của Real Madrid cũng đã hồi đáp một cách tình tứ. Trước khi có tin đồn yêu đương với Benzema, Riri từng có tin đồn qua lại với nam tài tử nổi tiếng Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, cả Rihanna và Leo đều từ chối lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ.

Nếu chuyện Benzema cặp kè với Rihanna là đúng, các CĐV của Liverpool có lý do để vui mừng. Rihanna vốn rất hâm mộ bóng đá và từng tiết lộ kế hoạch mua lại cổ phần của “Lữ đoàn đỏ” từ những đồng hương người Mỹ. Nếu cô trở thành cổ đông của đội bóng, khi ấy sân Anfield sẽ rộng đường đón Benzema, một tiền đạo mà HLV Brendan Rodgers đã theo đuổi từ lâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem