Berbatov bất ngờ gia nhập Fulham

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Dimitar Berbatov vừa gây bất ngờ khi quyết định khước từ lời đề nghị của Juventus và Fiorentina để chuyển sang đầu quân cho Fulham.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Fiorentina đã tuyên bố sẵn sàng chi ra 4,5 triệu bảng để chiêu mộ Berbatov. Trong khi đó, Juventus đã thuyết phục được lãnh đạo M.U bán tiền đạo người Bulgaria với giá 5 triệu bảng và họ đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 2 triệu bảng/mùa cho cựu cầu thủ Tottenham.

img
 

Tuy nhiên, tới phút chót, Berbatov đã quyết định “ngó lơ” lời đề nghị của cả Juve và Fiorentina để chuyển sang đầu quân cho Fulham. Điều này khiến cả hai đội bóng đang chơi tại Serie A cảm thấy rất cay cú.

Hôm 30.8 vừa qua, cầu thủ 31 tuổi đã bay sang sân Craven Cottage để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Như vậy, Berbatov sẽ có cơ hội được tái ngộ với ông thầy Martin Jol, người đã đưa anh về Tottenham từ Bayer Leverkusen hồi năm 2006.

Để được khoác áo Fulham, tuyển thủ Bulgaria đã phải chấp nhận giảm lương xuống 50.000 bảng/tuần (bằng nửa số lương 100.000 bảng/tuần mà anh nhận được tại M.U). Mặc dù vậy, Berbatov vẫn là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội hình Fulham hiện nay, hơn người xếp thứ hai là thủ thành Mark Schwarzer (45.000 bảng/tuần).

Berbatov tiết lộ, nguyên nhân khiến anh từ chối Fiorentina và Juventus là vì lý do cá nhân, bởi tất cả các thành viên trong gia đình anh không muốn rời xa cuộc sống tại đảo quốc sương mù.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem