Bị do thám, HLV Hàn Quốc dùng chiêu... liên tục đổi áo đấu

Thứ hai, ngày 18/06/2018 14:10 PM (GMT+7)
HLV Shin Tae-yong cho biết ông để các cầu thủ Hàn Quốc liên tục thay đổi số áo trong những trận giao hữu và buổi tập vừa qua để "đánh lừa" những đối thủ của mình tại World Cup 2018.
Bình luận 0

Ở những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 gặp  Bolivia và Senegal, các cầu thủ Hàn Quốc đã liên tục thay đổi số áo, chỉ có tiền đạo Son Heung-min và đội trưởng Ki Sung-yueng là vẫn khoác trên mình số áo quen thuộc. Và điều này tiếp tục diễn ra trong những buổi tập gần nhất của đại diện của châu Á.

img

Các cầu thủ Hàn Quốc liên tục đổi số áo trong những buổi tập vừa qua (Ảnh: Goal).

Về điều này, HLV Shin Tae-yong giải thích rằng ông muốn "đánh lừa" các đối thủ của mình, đặc biệt là những đội tuyển từ châu Âu. Cụ thể, phát biểu trước trận gặp Thụy Điển, chiến lược gia 49 tuổi cho biết:

"Các cầu thủ đổi số áo bởi chúng tôi muốn "giấu bài" và cố gắng đánh lừa các đối thủ. Họ có thể biết một số cầu thủ của chúng tôi nhưng rất khó để các cầu thủ phương Tây phân biệt những cầu thủ châu Á và đó là lí do tôi làm như vậy".

"Tất cả HLV đều cảm thấy đối thủ luôn luôn theo dõi mình. Tôi nghĩ đó là điều bình thường khi chúng ta đều cố gắng thu nhập những thông tin về đối thủ của mình nhiều nhất có thể" - HLV Shin Tae-yong khẳng định.

Ở lượt trận đầu tiên, Hàn Quốc sẽ gặp Thụy Điển và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay ngày 18.6. Với việc ĐT Đức bất ngờ để thua Mexico trong trận mở màn, Hàn Quốc và Thụy Điển sẽ càng thêm phần tự tin ở những trận cầu sắp tới.

Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem