Bị đồng đội Bailly xé lưới, thủ thành De Gea nói gì?

Chủ nhật, ngày 11/03/2018 13:21 PM (GMT+7)
Thủ thành David de Gea vừa mới lên tiếng nói về pha phản lưới của Eric Bailly trong trận đấu với Liverpool vào đêm qua.
Bình luận 0

Tối qua, HLV Jose Mourinho và các học trò có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Liverpool để giữ chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. "Người đặc biệt" đã sử dụng lối chơi vô cùng hiệu quả để kiềm tỏa các mũi nhọn bên phía Liverpool, cùng với đó là sự sắc sảo trên hàng công với hai nhát cắt của Marcus Rashford.

img

Thủ thành David de Gea.

Bàn thắng duy nhất của Liverpool trận này được ghi do công của Eric Bailly từ một tình huống phá bóng không dứt khoát. Và sau khi trận đấu này kết thúc, David de Gea đã chia sẻ:

"Đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Cậu ấy cố gắng để đưa bóng đi thật xa khung thành, nhưng trụ không tốt khiến cậu ấy không có tư thế cản phá tốt nhất. Bóng rất xoáy sau tác động của Bailly, tôi đã cố gắng nhưng không thể sửa sai cho cậu ấy".

"Tôi không trách Bailly trong tình huống này, cậu ấy đã chơi tốt trong cả trận đấu. Cậu ấy thực sự mạnh mẽ và quyết đoán, có cậu ấy trước mặt tôi cảm thấy rất yên tâm. Các cầu thủ M.U và cả Mourinho đều không trách cậu ấy, thậm chí trên đường vào đường hầm tôi nghe thấy Mourinho khen Bailly vừa lập được một siêu phẩm, toàn đội rất vui sau chiến thắng trước Liverpool".

Tâm lý thoải mái sẽ giúp cho M.U tự tin trước trận cầu quan trọng với Sevilla ở lượt về vòng 1/16 Champions League.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem