Bị đuổi 3 người, phía B.Bình Dương tố cáo điều gì về trọng tài?

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/04/2018 13:25 PM (GMT+7)
Những phút cuối trận hòa FLC Thanh Hóa 3-3, B.Bình Dương không chỉ phải nhận 1 thẻ đỏ về trường hợp của Văn Vũ, mà cả HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Ngọc Linh cũng bị truất quyền chỉ đạo. Chia sẻ sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bày tỏ sự không hài lòng và tố trọng tài yếu kém, bắt thiếu chính xác.
Bình luận 0

Vòng 5 V.League diễn ra, người ta chọn những cặp đấu như Đà Nẵng - Hà Nội hay Hải Phòng - Quảng Nam làm tâm điểm, ít ai nghĩ rằng trận cầu giữa Bình Dương và Thanh Hóa lại diễn ra với kịch bản kịch tính đến vậy. Một màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động đã diễn ra trên sân Thủ Dầu Một. 18.000 khán giả có mặt trên sân đã được chứng kiến trận cầu hấp dẫn nhất vòng 5 V.League.

img

HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương bị truất quyền chỉ đạo. Ảnh: IT.

Hai bên liên tục rượt đuổi tỷ số trước khi khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3. Nhưng 6 bàn thắng chưa phải điều hấp dẫn nhất ở cuộc đối đầu này, mà đến từ những diễn biến cuối trận. Cụ thể, khi trọng tài rút thẻ vàng thứ hai với Văn Vũ, truất quyền thi đấu của cầu thủ này sau pha vào bóng quyết liệt với Văn Đại của FLC Thanh Hóa, đội chủ nhà đồng thời còn có 2 người bị đuổi khác là HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Ngọc Linh vì lỗi phản ứng trọng tài.

Không giấu được sự bức xúc, sau trận đấu trong phòng họp báo, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn, người được HLV Trần Minh Chiến nhờ thay mình trả lời báo chí, đã bày tỏ sự bức xúc với trọng tài Nguyễn Minh Thuận: “Hôm nay, nếu trọng tài bắt đúng, tôi cho rằng B.Bình Dương xứng đáng có được 3 điểm. Như tình huống cầu thủ của chúng tôi bị Van Bakel của FLC Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm. Đó là tình huống cầu thủ của đối phương đã phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn không cắt còi. Ngay sau đó B.Bình Dương bị thua và chính xác là bàn gỡ 3-3”.

“Ở tình huống Văn Vũ nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận và phải rời sân, thì Văn Đại của đối thủ cũng phải nhận thẻ vàng, do cũng đã chủ động vào bóng nguy hiểm, hôm nay trọng tài đã có nhiều lần xử lý thiếu chính xác, khiến Bình Dương ức chế và mất đi điểm số quan trọng”, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem