Bi hài V.League: Trực tiếp trận đấu từ... quán trà đá

P.V (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/01/2017 05:14 AM (GMT+7)
Do BTC sân Lạch Tray yêu cầu phải đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Sài Gòn FC, vậy nên đội ngũ sản xuất chương trình bình luận viên của VPF đã không thể vào cabin trên khán đài sân. Điều đó khiến họ buộc phải ra quán trà đá gần đó làm việc.
Bình luận 0

17h ngày 8.1, trận đấu CLB Hải Phòng vs Sài Gòn FC (0-1) trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2017 được tường thuật trực tiếp bởi kênh truyền thông của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).  Tuy nhiên, bình luận viên của kênh này phải mượn bàn ghế quán trà đá ở sân Lạch Tray để phục vụ công việc. Trước trận đấu, đội sản xuất trực tiếp và bình luận viên (BLV) của VPF đến sân và theo thường lệ sẽ lên cabin ở khán đài A để làm việc. Tuy nhiên, BTC sân Lạch Tray đã không cho họ vào với lý do cabin không được phép sử dụng.

img

Cụ thể, theo chia sẻ của các phóng viên tác nghiệp trận đấu, từ ngày 7.1, BTC sân Lạch Tray đã không cho phép đội làm truyền hình của BTC được kéo cáp quang vào sân với lý do làm mất thẩm mỹ. Còn trong ngày hôm qua (8.1), BTC tiếp tục làm khó khi không cho phép kéo thiết bị và sử dụng cabin truyền hình trong sân vì lý do không đảm bảo an toàn do trận đấu có nhiều lãnh đạo thành phố tới xem.

img

Ở mùa giải năm nay, BTC V.League từng khẳng định sẽ tường thuật trực tiếp 100% các trận, với hình ảnh rõ nét, đảm bảo chất lượng không kém các đài truyền hình. Thế nhưng rõ ràng sự cố tại Lạch Tray một lần nữa cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của các bên.

Clip ekip trực tiếp trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC phải làm việc ở quán trà đá:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem