Bị loại khỏi AFFCup 2018, tuyển thủ Thái Lan bật khóc trên vai mẹ

Thứ năm, ngày 06/12/2018 19:20 PM (GMT+7)
Ngay sau trận hòa 2-2 trước Malaysia và chính thức bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2018, tiền vệ ĐT Thái Lan, Sumanya Purisai đã tiến về phía khán đài và bật khóc trên vai của người mẹ đến sân cổ vũ.
Bình luận 0

AFF Suzuki Cup 2018 là giải đấu chứng kiến sự trở lại của Sumanya Purisai trong màu áo ĐT Thái Lan sau quãng thời gian dài tỏa sáng ở CLB Bangkok United.

Tuy nhiên, giải đấu năm nay đã không đem đến những kỷ niệm đẹp cho cầu thủ kỳ cựu này. Trước khi trận bán lượt về với Malaysia diễn ra tối qua, cầu thủ tấn công của ĐT Thái Lan chỉ mới ra sân 13 phút tại AFF Suzuki Cup 2018 trong các trận đấu với Indonesia và Timor Leste.

img

Sumanya Purisai.

Vào hôm qua (5 tháng 12), trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ này đã được ĐT Thái Lan tổ chức sinh nhật lần thứ 32. Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là một ngày tốt để đánh dấu tuổi mới trong sự nghiệp.

Ở thế trận đội chủ nhà cần nhiều bàn thắng để hạ gục Malaysia, Sumanya Purisai được tung vào sân sớm hơn thường lệ. Tuy nhiên, cầu thủ có sinh nhật trùng với ngày thi đấu đã không thể giúp đội bóng của mình tránh khỏi việc bị loại.

Trong trận đấu này, Sumanya Purisai đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè, người thân và cả khán giả ĐT Thái Lan trên khán đài. Dù vậy, “bữa tiệc sinh nhật” đặc biệt đã không thể diễn ra đúng như kế hoạch.

Kết thúc trận đấu, tiền vệ kỳ cựu này tiến lên khán đài, ôm lấy người mẹ và bật khóc trong sự cảm thông của khán giả xung quanh. Với riêng Sumanya Purisai, đây có lẽ là sinh nhật đáng quên nhất trong cuộc đời.

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem