Bị Malaysia dọa bắt chết, “Vua kiến tạo AFF Cup” nói gì?

Phạm Minh Thứ bảy, ngày 01/12/2018 06:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ ĐT Thái Lan, Sanrawat Dechmitr đã có đáp trả sau khi bị phía Malaysia đe dọa trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Tuyên bố trong cuộc họp báo vào chiều nay, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao Sanrawat Dechmitr đồng thời tự tin các học trò của ông sẽ khiến tiền vệ kiến thiết xuất sắc này của Thái Lan “tắt điện”.

img

Sanrawat Dechmitr có 4 đường chuyền thành bàn trong 4 trận.

“Sanrawat Dechmitr luôn tung ra những đường chuyền chết chóc, linh hoạt và rất cơ động. Không dễ ngăn chặn cầu thủ này nhưng tôi hy vọng và tin rằng hàng tiền vệ của chúng tôi sẽ bắt chết anh ta”, nhà cầm quân 50 tuổi của ĐT Malaysia tự tin nói.

Không lâu sau tuyên bố của ông Tan Cheng Hoe, Sanrawat Dechmitr đã có đáp trả. Tiền vệ 29 tuổi khẳng định vui vì được đối thủ tập trung để ý, chăm sóc và kèm cặp ở trận đấu vào ngày mai bởi điều đó giúp các đồng đội của anh có nhiều khoảng trống và cơ hội.

“Tôi vui vì được đối thủ để ý đến nhiều và dành cho sự chăm sóc đặc biệt bởi điều này giúp các đồng đội của tôi thoải mái hơn trên sân. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có kế hoạch chi tiết. Hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt nhất”, cầu thủ của CLB Bangkok United nói.

Sanrawat Dechmitr được ví là “Vua kiến tạo” vòng bảng AFF Cup 2018 bởi tiền vệ kiến thiết này đã có 4 đường chuyền thành bàn sau 4 trận, nhiều nhất giải đến thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem