Bị Newcastle cầm hòa, Wenger chỉ trích trọng tài

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 13:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị Newcastle cầm hòa không bàn thắng trong trận mở màn Premier League 2011-2012, Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích những quyết định của trọng tài chính Peter Walton.
Bình luận 0

Trong trận đấu hồi tối qua, Gervinho đã bị truất quyền thi đấu ở phút 76 sau pha đánh nguội đối với Joey Barton. Ở tình huống đó, Barton đã có hành động khiêu khích khi nắm cổ áo Gervinho, song tiền vệ của Newcastle chỉ phải nhận thẻ vàng. Theo Wenger, đây là một quyết định thiếu công bằng của Peter Walton.

Wenger nói: “Tôi rất bất ngờ khi ở tình huống đó, Walton lại rút ra một thẻ vàng và một thẻ đỏ. Theo tôi, Gervinho không xứng đáng bị đuổi. Trọng tài chính đã thiếu công bằng với Arsenal, vì Joey mới là người gây sự trước khi túm cổ áo Gervinho.

img
 

Có thể trọng tài Peter Walton và các trợ lý của mình đã không quan sát thấy tình huống va chạm giữa hai Gervinho và Barton. Chắc chắn, chúng tôi sẽ kháng án cho cầu thủ của mình”.

Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng thừa nhận, Arsenal cần phải cải thiện phong độ nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Premier League với M.U, Chelsea, Man City, Liverpool và Tottenham.

“Ở trận đấu vừa qua, Arsenal đã nắm quyền kiểm soát bóng và chơi ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng do bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành đối phương cũng như không thể tận dụng nên chúng tôi đã bị cầm hòa. Nếu muốn thực hiện được mục tiêu vô địch, các học trò của tôi cần phải không ngừng nỗ lực trong những trận đấu sắp tới” – Wenger nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem