Bị phát hiện dính AIDS, cầu thủ Brazil phải trả giá cực đắt

Minh Tú Thứ hai, ngày 15/07/2019 13:10 PM (GMT+7)
Cầu thủ người Brazil là Alessandro đã phải trả giá cực đắt sau khi bị phát hiện dính AIDS trong cuộc kiểm tra y tế với CLB Hàn Quốc, Daejeon Citizen.
Bình luận 0

Hôm qua (14/7), Daejeon Citizen đã tiến hành kiểm tra y tế cho Alessandro trước khi chính thức ký hợp đồng và ra mắt cầu thủ này.  Trước đó, đội bóng thuộc giải hạng 2 Hàn Quốc đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Alessandro.

img

Bị phát hiện dính AIDS, sự nghiệp của Alessandro coi như đã chấm hết.

Trong quá trình kiểm tra y tế, tiến hành các xét nhiệm (thử máu) cho Alessandro, Daejeon Citizen đã phát hiện tin cực sốc. Cụ thể, cầu thủ Brazil bị phát hiện dính “căn bệnh thế kỷ”.

Không tin vào kiểm tra ban đầu, Daejeon Citizen đã cho tiến hành xét nhiệm mẫu máu của Alessandro nhiều lần trước khi thông báo hung tin cho cầu thủ Brazil.

Ngay lập tức, Daejeon Citizen đã chấm dứt hợp đồng với Alessandro: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì để xảy ra chuyện này. Chúng tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra một lần nữa”.

Không chỉ bị Daejeon Citizen chấm dứt hợp đồng, sự nghiệp của cầu thủ Brazil này coi như đã chấm hết sau khi bị phát hiện dính AIDS.

Về phía Alessandro, cầu thủ Brazil này cùng gia đình đã không khỏi choáng váng khi hay tin anh mắc căn bệnh thế kỷ. Quá sốc sau cuộc kiểm tra y tế với Daejeon Citizen, Alessandro đã trở lại Brazil ngay lập tức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem