Bị thầy cũ Mourinho chọc ngoáy, HLV Lampard đáp trả bất ngờ

Tú Phạm Thứ hai, ngày 12/08/2019 12:10 PM (GMT+7)
HLV Frank Lampard tuyên bố không quan tâm đến những gì Jose Mourinho nói về Chelsea sau trận thua thảm M.U với tỷ số 0-4.
Bình luận 0

Ở trận chính thức đầu tiên trên ghế huấn luyện Chelsea, HLV Lampard đã thua sấp mặt trước M.U với tỷ số 0-4. Sau thất bại tại Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2019/20, HLV Lampard đã bị chỉ trích rất nhiều.

img

Lampard không quan tâm đến những gì Mourinho nói.

Một trong số những chuyên gia đã chỉ trích Lampard sau trận thua M.U là ông thầy cũ, cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho. Theo “Người đặc biệt”, The Blues thua vì Lampard không biết lựa chọn nhân sự, xếp những cầu thủ non kinh nghiệm là Mount, Tammy Abraham và Andreas Christensen đá chính thay vì Kante và Willian…

Ngay lập tức, HLV Lampard đã đáp trả ông thầy cũ với tuyên bố không quan tâm đến những gì Mourinho nói.

“Mourinho không thích màn trình diễn của Mason Mount ư? Có đúng ông ấy nói thế không?

Những gì diễn ra trên sân trái ngược với những gì ông ấy nói. Chúng tôi đã chơi tốt ở 45 đến 60 phút đầu trận nhưng những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi để thủng lưới 4 lần. Đây là thực tế phũ phàng với chúng tôi.

Tôi tin vào những cầu thủ tôi lựa chọn và những cầu thủ tôi có trong tay. Tôi không quan tâm đến những gì họ nói bởi đó là công việc của họ. Họ thích nói những gì họ muốn còn tôi vẫn làm những việc tôi làm và tôi tin tưởng”, HLV Lampard đáp trả Jose Mourinho.

4 ngày sau trận thua M.U, Chelsea sẽ hành quân sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2019 với Liverpool (15/8).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem