Bị thầy Park phát hiện nghe lén, Son Heung-min đã nói gì?

Thứ tư, ngày 05/09/2018 13:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo chia sẻ ông không hề biết Son Heung-min đang nghe lén bên cạnh ở trận đấu Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018.
Bình luận 0

Trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc dù đã khép lại nhưng những tình huống thú vị, giàu cảm xúc trong cuộc so tài đó vẫn còn khiến người hâm mộ bàn tán.

Đó không chỉ là khoảnh khắc xuất suất thần trên chấm đá phạt với siêu phẩm của tiền vệ Trần Minh Vương hay những pha phối hợp ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Olympic Hàn Quốc, mà còn là hình ảnh ngôi sao Son Heung-min đang đứng nghe lén HLV đồng hương Park Hang-seo chỉ đạo chiến thuật cho học trò bên đường biên. 

Nhắc lại về tình huống này, HLV Park Hang-seo vẫn chưa hết ngạc nhiên. Ông chia sẻ trong chương trình "Bàn tròn ASIAD 2018" của Zing.vn : "Tình huống đó là khi trọng tài dừng bóng, tôi có cho gọi Văn Quyết và một số học trò lại để chỉ đạo về chiến thuật.

Nhưng tôi không hề biết Son Heung-min đang đứng phía sau. Sau đó tôi mới phát hiện cậu ấy đang ở bên cạnh và hình như đang lắng nghe tôi nói. Khi tôi quay lại nhìn cậu ấy thì cậu ấy chào tôi 'cháu chào huấn luyện viên' và tôi chào lại cậu ấy.

img

Son Heung-min nghe lén thầy Park chỉ đạo chiến thuật. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress.

Cậu ấy là một cầu thủ đàn em, thuộc thế hệ mới của bóng đá Hàn Quốc, rất tài năng và đang chơi bóng ở giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới. Tôi không sinh hoạt với Son Heung-min nhiều, nhưng thỉnh thoảng tôi có nghe cậu ấy là một người khá lắm trò", ông Park nói.

Sau khi vượt qua Olympic Việt Nam ở bán kết, Son Heung-min đã cùng các đồng đội bảo vệ thành công tấm HCV ASIAD nhờ chiến công đánh bại Olympic Nhật Bản 2-1 ở trận chung kết. Với chiến tích này, ngôi sao của Tottenham sẽ được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự 2 năm bắt buộc, và có thể toàn tâm vào sự nghiệp.

Minh Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem